VnReview
Hà Nội

Microsoft Surface Pro 5 sẽ được trình làng trong Q1/2017

Phiên bản Microsoft Surface Pro 5 nhiều khả năng sẽ được gã khổng lồ phần mềm tung ra thị trường trong quý đầu tiên của năm 2017.

Microsoft Surface Pro 5 sẽ được trình làng trong Q1/2017

Dòng tablet lai Surface Pro dựa trên Windows 10 của Microsoft chiếm một vị trí đặc biệt trên thị trường và càng trở nên tốt hơn mỗi khi phiên bản mới được trình làng. Phiên bản mới nhất của dòng sản phẩm này là Surface Pro 4 được phát hành vào tháng 10 năm 2015 (hơn một năm).

Vậy chừng nào phiên bản Surface Pro mới sẽ chính thức trình làng?

Theo trang web Đài Loan DigiTimes, Microsoft dự định phát hành phiên bản Surface Pro 5 vào quý đầu tiên của năm 2017. Nếu thông tin này chính xác, Surface Pro 5 sẽ xuất hiện vào cuối tháng Ba.

Nguồn tin trên cũng khẳng định Surface Pro 5 sẽ sở hữu một màn hình hiển thị "Ultra HD" (độ phân giải có thể đạt 3.840 x 2.160 pixel) kèm theo một bút cảm ứng stylus.

Một số tin tức rò rỉ trước đó cho biết Surface Pro 5 không chỉ được sản xuất bởi Pegatron (như các phiên bản trước đó) mà còn bởi Quanta Computer. Tất nhiên, việc này sẽ không ảnh hưởng tới chất lượng cuối cùng của Surface Pro 5 khi tới tay người dùng.

Bạch Đằng

Chủ đề khác