VnReview
Hà Nội

[CES 2017] Toshiba ra Portégé X20W: laptop 2-in-1, pin 16 tiếng

Toshiba đã giới thiệu chiếc laptop lai Portégé X20W mới nhất tại triển lãm CES 2017. Đây là chiếc laptop đa chế độ: Bạn có thể sử dụng nó như một chiếc laptop hoặc máy tính bảng cỡ lớn. Toshiba cho biết Portégé X20W có thời lượng sử dụng lên đến 16 tiếng cho mỗi lần sạc.

Về cấu hình, thiết bị này sẽ sử dụng CPU Core i thế hệ thứ 7 của Intel, tích hợp cổng kết nối USB-C để truyền dữ liệu và sạc, có cả cổng USB 3.0 truyền thống. Đặc biệt là nó có khả năng xoay 360 độ, cung cấp cho người dùng 5 góc nhìn khác nhau.

Điểm thú vị ở Portégé X20W là nó được tích hợp cảm biến vân tay của Synaptics ở khu vực trackpad. Thiết bị cũng có 2 camera hồng ngoại IR nhằm hỗ trợ Windows Hello. Màn hình của nó có hỗ trợ cảm ứng đa điểm cùng với cây bút TruPen độc quyền và công nghệ Wacom Feel với khả năng nhận diện đến 2.048 lực nhấn, hỗ trợ Windows Ink.

Toshiba cũng cung cấp thêm các phụ kiện cho cổng USB-C, trong đó bao gồm 2 dock khác nhau: Toshiba WiGig Dock6 và Toshiba Thunderbolt 3 Dock, được ra mắt vào cuối năm. Cả 2 dock này đều được thiết kế để mở rộng các kết nối từ cổng USB-C.

Portégé X20W sẽ sớm được đưa lên Microsoft Store với màu xám đá phiến (Slate Gray) độc quyền, phiên bản màu xanh Onyx Blue sẽ được lên kệ vào cuối tháng này. Các thông tin như giá cả, cấu hình cụ thể hay ngày bán ra chưa được Toshiba tiết lộ.

Minh Hùng

Chủ đề khác