VnReview
Hà Nội

[CES 2017]: Samsung giới thiệu tủ lạnh thông minh Family Hub 2.0

Tại CES 2017, Samsung đã công bố chiếc tủ lạnh Family Hub 2.0 – bản nâng cấp của Family Hub hồi năm ngoái.

CES 2017: Samsung giới thiệu tủ lạnh thông minh Family Hub 2.0

Hòa cùng xu hướng thịnh hành của các thiết bị IoT trong năm 2017, hãng Samsung vừa ra mắt Family Hub 2.0. Đây là bản nâng cấp của Family Hub được công ty giới thiệu hồi năm ngoái – thiết bị này nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng và từng đạt được một giải thưởng về sáng kiến.

So với Family Hub năm 2016, phiên bản Family Hub 2.0 đa dạng hơn trong các tùy chọn kích thước. Cụ thể, người dùng có 10 kích thước khác nhau với các loại cửa như 3-Door (3 cửa), 4-Door French (4 cửa kiểu Pháp) và Flex để lựa chọn.

CES 2017: Samsung giới thiệu tủ lạnh thông minh Family Hub 2.0

Family Hub 2.0 sẽ giúp tăng cường khả năng quản lí thực phẩm thông qua các ứng dụng (kể cả ứng dụng bên thứ 3). Điều đáng nói là những ứng dụng này đã được cải tiến khá nhiều so với thế hệ đầu tiên, ví dụ như thiết kế trực quan hơn, đơn giản hơn. Bạn có thể sử dụng tính năng View Inside để xác định các thực phẩm cần bổ sung cho tủ lạnh và sau đó đặt mua trực tuyến thông qua Groceries với ứng dụng MasterCard.

CES 2017: Samsung giới thiệu tủ lạnh thông minh Family Hub 2.0

Ứng dụng Recipe cũng cập nhật thêm nhiều công thức nấu ăn trên khắp thế giới giúp bạn dễ dàng tìm ra cách thức nấu món ăn mình ưa thích. Family Hub 2.0 tăng cường nhiều chế độ sử dụng, giao diện ghi chú lớn hơn với màn hình 21.5 inch tiện dụng.

Samsung đang hợp tác với các đối tác bên thứ 3 như EATALY và Lidl (trong lĩnh vực mua sắm), Morning Brief, NPR, Kakao (để cung cấp các tin tức địa phương) để mang đến sự tương tác cao nhất cho người dùng sản phẩm của mình.

CES 2017: Samsung giới thiệu tủ lạnh thông minh Family Hub 2.0

Family Hub 2.0 còn có hoạt động như một trung tâm điều khiển trong ngôi nhà thông minh của bạn. Nghĩa là Family Hub 2.0 có thể làm việc với các thiết bị điều khiển từ xa theo nhiều ngữ cảnh khác nhau. Hiện mức giá chính thức của sản phẩm này vẫn chưa được Samsung công bố cụ thể.

Bạch Đằng

Chủ đề khác