VnReview
Hà Nội

[CES 2017] Asus Chromebook Flip 2: Chrome OS, USB Type-C, giá 499 USD

Đây được xem là mẫu laptop chạy Chrome OS cao cấp của Asus với màn hình cảm ứng cùng khả năng lật xoay 360 độ, giúp người dùng linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng.

Theo Android Authority, Asus Chromebook Flip 2 sẽ có giá bán 499 USD (11,3 triệu đồng), một mức giá có thể nói là khá cao so với những mẫu Chromebook khác trên thị trường.

Dù được xem là hơi đắt, nhưng với cái giá này bạn sẽ có một chiếc laptop nặng 2,65 pound (khoảng 1,2kg) với màn hình có khả năng lật xoay 360 độ giúp sử dụng thiết bị như tablet. Chromebook Flip 2 có màn hình 12.5 inch Full HD, chip xử lý Intel Core m3 thế hệ thứ 6, RAM 4GB (có thể nâng lên 8GB) cùng bộ nhớ trong 128GB. Dù chưa được công bố chính thức, nhưng giới thạo tin cho biết Asus còn có thể ra thêm một phiên bản bộ nhớ 32GB của Chromebook Flip 2 với giá thấp hơn.

Asus Chromebook Flip 2 có 2 cổng USB Type-C dùng để sạc và kết nối với các thiết bị ngoại vi, cùng khe thẻ nhớ microSD, jack tai nghe 3.5mm cùng pin cho thời gian sử dụng 10 tiếng cho mỗi lần sạc.

Với cấu hình và giá bán này, liệu Chromebook Flip 2 có thể thuyết phục người dùng móc hầu bao?

Phúc Thịnh

Chủ đề khác