VnReview
Hà Nội

Lộ bản render mới của BlackBerry DTEK70 (Mercury)

Hình ảnh render rõ nét mới của chiếc điện thoại BlackBerry DTEK70 (Mercury) lại tiếp tục rò rỉ trên các phương tiện truyền thông.

Lộ bản render mới của BlackBerry DTEK70 (Mercury)

Những hình ảnh mới của chiếc điện thoại BlackBerry DTEK70 (Mercury) lại tiếp tục lộ diện. Lần này, thông tin được tiết lộ thông qua một bài viết trên Weibo – mạng xã hội lớn nhất của Trung Quốc. Những hình ảnh được chia sẻ cho thấy đây là phiên bản màu đen của BlackBerry DTEK70 (Mercury) nhìn từ cả mặt trước lẫn mặt sau.

Lộ bản render mới của BlackBerry DTEK70 (Mercury)

Cũng trong thời gian này, TCL tiếp tục đăng tải một đoạn video có thời lượng 4 giây tiết lộ thiết kế của một thiết bị được cho là BlackBerry DTEK70. Theo đó, máy có thiết kế khá cứng cáp với viền kim loại, các góc bo tròn, mặt sau sử dụng họa tiết vân cacbon nhám. Đặc biệt, camera phía sau của thiết bị có kích thước khá lớn và không rõ TCL có trang bị cho nó tính năng đặc biệt nào hay không.

Theo các thông tin rò rỉ gần đây thì DTEK70 có thể sẽ được trang bị màn hình cảm ứng 4.6 inch, sử dụng chipset Qualcomm Snapdragon 625, 3GB RAM, bộ nhớ trong 32GB, camera sau 18MP, camera trước 8MP và chạy hệ điều hành Andnroid 7 Nougat.

Dự kiến, TCL sẽ tiết lộ chi tiết hơn về chiếc điện thoại này tại sự kiện CES 2017 sẽ chính thức khai mạc vào ngày mai.

Bạch Đằng

Chủ đề khác