VnReview
Hà Nội

[CES 2017] Casio ra mắt smartwatch Pro Trek chạy Android Wear 2.0

Tại sự kiện CES đang diễn ra ở Las Vegas, Mỹ, hãng đồng hồ điện tử nổi tiếng Casio của Nhật đã trình làng chiếc smartwatch Pro Trek chạy hệ điều hành Android Wear 2.0 của Google.

[CES 2017]: Casio ra mắt smartwatch Pro Trek chạy Android Wear 2.0

Gần đây, Google đã tiết lộ sẽ có nhiều smartwatch hàng đầu chạy phiên bản Android Wear mới (Android Wear 2.0) được phát hành trong nửa đầu năm nay. Và thiết bị đầu tiên chạy hệ điều hành mới này vừa được Casio giới thiệu tại CES 2017: Pro Trek WSD-F20.

Theo dự kiến, Casio Pro Trek WSD-F20 sẽ được bán ra chính thức từ ngày 21/4 tới. Hiện tại, giá bán của thiết bị vẫn chưa được phía Casio tiết lộ.

Casio Pro Trek WSD-F20 đáp ứng tiêu chuẩn MIL-STD-810G của quân đội Mỹ, với khả năng chống chịu các điều kiện khắc nghiệt như ẩm thấp, mưa, lạnh… Đây là nguyên nhân Casio Pro Trek WSD-F20 có thiết kế khá hầm hố và nam tính.

[CES 2017]: Casio ra mắt smartwatch Pro Trek chạy Android Wear 2.0

Mẫu đồng hồ thông minh này có 2 chế độ hiển thị: đơn sắc và đa sắc (màu) cũng như tính năng tiết kiệm năng lượng. Casio cũng trang bị cho sản phẩm của mình một bộ cảm biến GPS năng lượng thấp, bản đồ màu sắc có thể được tải về để sử dụng ngoại tuyến (offline).

Casio Pro Trek WSD-F20 được phát hành kèm theo một số ứng dụng độc quyền của Casio để theo dõi và hỗ trợ các hoạt động ngoài trời. Đặc biệt, ứng dụng Location Memory có thể giúp bạn đánh dấu các vị trí với ghi chú bằng giọng nói. Đáng tiếc là chưa có tiết lộ chi tiết về thời lượng pin sử dụng của thiết bị này.

Bạch Đằng

Chủ đề khác