VnReview
Hà Nội

Galaxy S8 lộ ảnh thực tế rõ nét, không còn nút home vật lý

Mặc dù Samsung đã yêu cầu nhân viên của mình tuyệt đối giữ bí mật nhưng các thông tin bị rò rỉ về Galaxy S8 vẫn không ngừng gia tăng. Mới đây nhất, ảnh thực tế của Galaxy S8 đã bị tiết lộ và cho thấy Samsung sẽ thay đổi lại thiết kế trên flagship sắp tới.

Theo GSMArena, một hình ảnh thực tế của Galaxy S8 đã vừa bị rò rỉ trên mạng Weibo của Trung Quốc. Điểm đáng chú ý đầu tiên phải kể tới đó là nút Home vật lý trên smartphone này đã bị loại bỏ. Nhiều khả năng, Samsung sẽ nhúng cảm biến vân tay vào màn hình hoặc có thể tích hợp vào nút nguồn hay mặt sau. Một logo của Samsung sẽ đặt vào vị trí cũ của nút Home.

Bên cạnh đó, màn hình của Galaxy S8 cũng sẽ có thiết kế cong mạnh về 2 cạnh. Độ cong đều và bo nhiều hơn cả S7 Edge hay Note 7. Màn hình dường như cũng được tăng kích thước hơn so với Galaxy S7. Samsung có vẻ như cũng sẽ đem cảm biến mống mắt của Galaxy Note 7 lên Galaxy S8.

Trước đó, nhiều ảnh dựng của Galaxy S8 cũng đã được tiết lộ cho thấy thiết kế gần giống như ảnh thực tế kể trên. Nguồn tin đưa ra các ảnh dựng này còn cho biết là Galaxy S8 sẽ có hai phiên bản có kích thước màn hình khác nhau là 5,1 inch và 5,8 inch.

Galaxy S8 được đồn đoán là sẽ ra mắt tại sự kiện MWC vào tháng 2/2017 nhưng sau đó đã phải hoãn lại tới tháng 4. Nguyên nhân của việc này được cho là do Samsung đang phải ưu tiên tìm ra nguyên nhân khiến Galaxy Note 7 phát nổ trước.; 

Nguyễn Long

Chủ đề khác