VnReview
Hà Nội

[CES 2017] Xiaomi giới thiệu Mi TV 4 và thêm màu Pearl White cho Mi Mix

Trong lần đầu tiên tham dự triển lãm công nghệ tiêu dùng CES, Xiaomi (Trung Quốc) đã đem tới cho người xem hai sản phẩm mới là Mi TV 4 và Mi Router HD. Ngoài ra, Xiaomi cũng đã bổ sung thêm màu Pearl White (trắng ngọc trai) cho smartphone Mi Mix.

Theo GizmoChina, Mi TV 4 là mẫu TV mới nhất của Xiaomi và được sử dụng thiết kế modular truyền thống của hãng. Nhờ vào thiết kế này, màn hình, bo mạch chủ và hệ thống âm thanh của TV được tách riêng ra và cho phép người dùng có thể sửa chữa riêng lẻ từng bộ phận. Ngoài ra, Xiaomi cho biết thêm là thiết kế này cũng cho phép người dùng tiết kiệm hơn khi muốn nâng cấp TV vì chỉ cần thay thế bo mạch chủ là xong.

Mi TV 4 là một TV siêu mỏng với độ dày chỉ có 4,9 mm, mỏng hơn cả nhiều smartphone trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, Mi TV 4 trông cũng rất sang trọng nhờ bộ khung được làm hoàn toàn từ kim loại và thiết kế không viền màn hình.

Xiaomi cũng trang bị cho Mi TV 4 phần mềm Patchwall, một hệ thống AI được nhúng vào hệ điều hành của TV. Phần mềm này có thể dự đoán được những chương trình TV người dùng muốn xem và đưa ra các gợi ý phù hợp nhất tới họ.

Về âm thanh, Mi TV 4 sẽ có 10 loa nhỏ được tích hợp bên trong hệ thống Mi TV Bar 2, 2 loa ngoài và 1 loa subwoofer. TV này cũng hỗ trợ chuẩn âm thanh Dobly Atmos Sound.

Xiaomi Mi TV 4

Mi TV 4 sẽ có hai lựa chọn kích thước là 49 inch và 55 inch. Xiaomi hiện chưa tiết lộ giá cụ thể nhưng cho biết giá của cả hai phiên bản Mi TV 4 sẽ dưới 2000 USD (khoảng 40 triệu đồng).

Bên cạnh Mi TV 4, Xiaomi cũng giới thiệu thêm cả bộ định tuyến không dây mới là Mi Router HD. Sản phẩm này có vỏ được làm từ hợp kim nhôm với màu đen chủ đạo và được trang bị 4 angten PCB, gấp đôi so với phiên bản router của Xiaomi trong năm 2015.

Mi Router HD

Mi Router HD được trang bị bộ vi xử lí IPQ8064 của Qualcomm và có thể đạt tốc độ truyền tải lên tới 2600 Mbps. Ngoài ra, Xiaomi cũng đã bổ sung thêm cho người dùng Mi Router HD một phiên bản có dung lượng ổ cứng tới 8 TB.

Mi Router HD sẽ được bán chính thức tại Trung Quốc vào cuối quý 1. Xiaomi cho biết phiên bản 1 TB sẽ có giá dưới 200 USD (khoảng 4 triệu đồng) và phiên bản 8 TB sẽ có giá dưới 500 USD (khoảng 10 triệu đồng).

Xiaomi Mi Mix phiên bản màu trắng ngọc trai (Pearl White)

Cuối cùng, Xiaomi đã giới thiệu thêm phiên bản màu trắng ngọc trai (Pearl White) cho smartphone không viền Mi Mix. Hugo Barra, Phó chủ tịch của Xiaomi cho biết là phiên bản trắng ngọc trai của Mi Mix sẽ được bán vào cuối năm nay. Hiện chưa có thông tin về giá của Xiaomi Mi Mix màu trắng ngọc trai.

Nguyễn Long

Chủ đề khác