VnReview
Hà Nội

[CES 2017] Dell Canvas trình làng, màn hình 27 inch giống hệt Surface Studio

Dell Canvas là một màn hình cảm ứng 27 inch (trông giống như một Studio Surface).

 

Dell vừa ra mắt một thiết bị mới với thiết kế sáng tạo dành cho những người có nhu cầu về một màn hình cảm ứng lớn, hỗ trợ bút stylus. Nó có thể hoạt động với tính năng hiển thị bình thường hoặc đóng vai trò thiết bị đầu vào, hỗ trợ cho các công việc như chỉnh sửa đồ họa, âm nhạc, video và nhiều thứ khác.

Sản phẩm được gọi là Dell Canvas và có ngoại hình trông giống như Microsoft Surface Studio.

Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng giải pháp của Dell không phải là một chiếc máy tính để bàn tất cả trong một. Đó là một màn hình lớn mà bạn có thể sử dụng với bất kỳ máy tính nào.

Điều này có nghĩa là bạn hoàn toàn thoải mái trong việc cấu hình cho chiếc máy tính của mình chứ không phải phụ thuộc vào cấu hình tích hợp sẵn vào màn hình như Surface Studio, Dell Canvas được bán ra với giá 1800 USD (40,9 triệu đồng), bằng một nửa giá của Surface Studio mà Microsoft đưa ra.

[CES 2017]: Dell Canvas - màn hình cảm ứng 27 inch tương tự Surface Studio

Thiết bị này có thể làm việc với Windows 10. Màn hình hiển thị của máy có độ phân giải 2560 x 1440 pixel, có viền khá dày và có thể đặt trên một mặt phẳng nằm ngang hoặc theo chiều thẳng đứng (như một màn hình thông thường).

Dell Canvas có thể làm việc với bất kỳ máy tính nào chạy hệ điều hành Widnows 10. Nếu máy tính của bạn hỗ trợ cổng USB Type-C, bạn có thể kết nối Dell Canvas với máy tính của mình chỉ với một dây cáp duy nhất. Nếu không, bạn có thể sử dụng bộ chuyển đổi DisplayPort và cổng USB.

Dell Canvas bắt đầu cho đặt hàng trước từ tháng Ba và sẽ bán ra chính thức một tháng sau đó.

Bạch Đằng

Chủ đề khác