VnReview
Hà Nội

[CES 2017] Sennheiser ra mắt nhiều tai nghe không dây và tai nghe thu âm 3D, hoạt động với iPhone

Sennheiser, một nhà sản xuất các thiết bị âm thanh có trụ sở tại Đức, đã mang đến nhiều tai nghe mới nhất của hãng đến với CES 2017.

Theo Engadget, các sản phẩm của Sennheiser tại CES 2017 bao gồm chiếc tai nghe Ambeo có mic 3D giúp bạn thu âm xung quanh mình tốt hơn và nó chỉ dành cho các thiết bị của Apple cùng 3 mẫu tai nghe khác trong đó là 2 chiếc HD 4.50BTNC và HD 4.40BT thuộc dòng HD4 cùng với chiếc tai nghe HD 1 thuộc dòng Momentum.

Đầu tiên, Ambeo Smart Surround là chiếc tai nghe inear mới nhất của Sennheiser. Nó sử dụng dây kết nối và chỉ tương thích với cổng Lightning của Apple. Điểm đặc biệt là những chiếc microphone sẽ được đặt ở phía ngoài của mỗi bên tai nghe và được bao bởi một lưới kim loại. Các microphone này sẽ thu âm lại và xử lý các âm thanh. Điều này đảm bảo các âm thanh được thu sẽ giống như việc bạn nghe thực tế ngoài đời thường.

Sennheiser chưa công bố giá của chiếc tai nghe này nhưng hãng sẽ bán ra ít nhất vào nửa cuối năm 2017.

Ngoài Ambeo, các sản phẩm mới của Sennheiser cũng có nhiều tính năng mới.

HD 4.40BT

HD 4.50BTNC

Với HD 4.50BTNC, giống như cái tên của nó, tai sở hữu tính năng chống ồn NoiseGuard. Ngoài ra, cả HD 4.50BTNC lẫn HD 4.40BT đều sở hữu kết nối Bluetooth 4.0 và aptX nhằm đảm bảo chất lượng âm thanh. Cả 2 cũng được tích hợp cả NFC phục vụ cho việc kết nối dễ dàng hơn. Sennheiser cho biết, khi sử dụng chế độ không dây, chúng đều cho phép bạn nghe nhạc lên đến 25 tiếng cho mỗi lần sạc. Còn nếu bật chế độ chống ồn trên HD 4.50BTNC, nó chỉ đảm bảo 18 giờ hoạt động.

HD 1

Về chiếc tai nghe HD1 còn lại, đây là thành viên mới trong dòng Momentum. Chiếc tai nghe này được thiết kế theo phong cách thể thao và có vòng đeo qua cổ. Nó được tích hợp các chuẩn như Bluetooth 4.1, AAC và aptX. Thiết kế của chiếc tai nghe này cũng hoàn toàn giống với các chiếc tai nghe in-ear nằm trong dòng Momentum. Nó có 3 nút điều khiển nằm trên vòng đeo và thời tượng pin hoạt động lên đến 10 giờ. HD1 sẽ được bán ra trong tháng tới.

Cả 3 chiếc tai nghe HD 4.50BTNC, HD4.40BT và HD1 vẫn chưa có giá chính thức.

Minh Hùng

Chủ đề khác