VnReview
Hà Nội

Những sản phẩm kỳ quặc nhất tại CES 2017

CES 2017 đang diễn ra tại Las Vegas, thu hút rất nhiều công ty công nghệ và người tiêu dùng, không chỉ vì những sản phẩm tiện ích mới nhất, mà còn vì những sản phẩm "kỳ dị" nhất. Sau đây là những sản phẩm kỳ quặc nhất của CES 2017, theo đánh giá của trang CNET.

Mặt nạ Hushme

Các đồng nghiệp cứ luôn miệng "buôn chuyện" qua điện thoại trong khi bạn cố gắng làm việc? Hãy mua tặng họ một chiếc mặt nạ Hushme! Đó chính là "mặt nạ giọng nói đầu tiên trên thế giới dành cho smartphone", cho phép một người nói chuyện qua điện thoại thoải maái mà không làm phiền đến người khác, vì tiếng nói của họ không lọt ra ngoài. Hushme cũng có một bộ thay đổi giọng nói đi kèm, nếu bạn muốn nhại giọng của một ai đó. Hushme sẽ là sản phẩm huy động vốn cộng đồng vào cuối năm nay.

Lược thông minh Kerastase Hair Coach

Đây chính là một chiếc lược chải đầu thông minh. Kerastase Hair Coach sẽ dạy bạn cách chải tóc cho thẳng. Lược có gắn sẵn microphone để lắng nghe âm thanh trong khi bạn chải, đồng thời một loạt các cảm biến khác sẽ kiểm tra các đường chải của bạn.

Sản phẩm sẽ được bán ra vào mùa hè này với giá dưới 200 USD (khoảng 4,5 triệu đồng).

Laptop Acer Predator 21X

Chiếc laptop này có 2 GPU GeForce GTX 1080, 2 nguồn cắm điện, 5 quạt hệ thống, bộ nhớ 64GB và 5 ổ lưu trữ. Đây cũng là chiếc laptop có màn hình cong đầu tiên của thế giới, rộng 21 inch. Bàn phím cơ, một CPU ép xung và các camera theo dõi cử động của mắt người dùng.

Sản phẩm với tất cả những đặc điểm trên có giá bán là 9.000 USD (khoảng 202 triệu đồng).

Laptop Razer Valerie

Nếu không thích chiếc laptop trên của Acer, bạn có thể đợi Razer ra Valerie – chiếc laptop kế thừa những đặc điểm "điên điên" của Razer Blade Pro, lại bổ sung thêm 2 màn hình. Đúng thế, chiếc laptop này có đến 3 màn hình 17 inch, tự động gập vào nhau bằng các bản lề. Toàn bộ cỗ máy dày 1.5 inch (3,81 cm), nặng 12 pound (5,4 kg), và thực sự không phải là một chiếc máy chơi game bình thường.

Đồng hồ báo thức "bốc mùi" Sensorwake Oria

Đây là một chiếc đồng hồ báo thức, và nó sẽ không kêu ầm ĩ khi đến giờ cần đánh thức bạn dậy. Thay vào đó, nó vẫn để bạn ngủ nhưng sẽ "đánh rắm" vào mặt bạn. Vào mùa hè tới, bạn có thể thử mua về chiếc đồng hồ báo thức biết "xả mùi" Sensorwake Oria, với giá 150 USD (tầm 3,3 triệu đồng).

Màn hình cảm ứng dạng sợi Tanvas Touch

Liệu một chiếc màn hình tablet có thể lừa bạn, khiến bạn nghĩ là đang chạm vào vải chứ không phải kính? Tanvas, một công ty xuất hiện tại CES 2017 đã cố công "lừa" bạn. Không hiểu điều này sẽ mang lại tác dụng gì, khi chúng ta không mấy cảm thấy khó chịu với màn hình tablet hiện nay.

Nôi ru em bé Happinest Baby Snoo

Bạn sẽ làm mọi thứ để em bé của mình được thoải mái, đúng không?

Chiếc nối Happinest Baby Snoo có giá 1.150 USD (khoảng 26 triệu đồng), nó sẽ ru em bé ngủ, điều chỉnh các động cơ và tiếng ồn. Thiết kế đến từ hãng nổi tiếng Yves Behar và Dr. Harvey Karp. Sản phẩm hiện đã có bán trên thị trường.

Camera an ninh Hubbel Hugo

Điều đặc biệt là chiếc camera này có thể nói cho bạn biết bạn đang cảm thấy như thế nào. Camera thông minh Hubbel Hugo sử dụng nhận diện khuôn mặt để làm hàng loạt điều hay ho, như thông báo khi nào con bạn đang khóc, hoặc nhận biết có động vật chạy vào nhà và không báo động (vì đó không phải là người lạ chạy vào nhà). Sản phẩm có giá khoảng 250 USD đến 300 USD (tầm 5,6 đến 6,7 triệu đồng) và bán ra vào mùa hè này.

Giường ngủ Sleep Number 360

Chiếc giường Sleep Number 360 không chỉ nhớ những cài đặt mà bạn đã thiết lập giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất, nó còn làm ấm chân bạn khi ngủ, tự động điều chỉnh đầu bạn khi bạn bắt đầu ngáy và thay đổi độ nhún nhẹ nhàng nếu bạn chuyển đổi tư thế ngủ.

Tủ lạnh thông minh LG Smart InstaView

Chiếc tủ lạnh này không chỉ cần đến một màn hình 29 inch, nó còn tự biến đổi trở nên trong suốt khi bạn gõ hai lần vào tủ, vì thế bạn có thể nhìn rõ những gì bên trong mà không cần mở tủ ra. Amazon Echo cũng được lắp đặt sẵn và bạn có thể yêu cầu tủ lạnh đặt mua rau quả cho bạn. Chắc chắn giá của sản phẩm sẽ không hề rẻ.

Giày thông minh Armour Gemini

Đó là đôi giày có thể nói cho bạn biết khi bạn đã mệt. Đôi giày thông minh này còn có khả năng nói cho bạn biết nó nghĩ trong ngày hôm nay bạn có thể chạy được bao xa.

Vòi tắm thông minh Hydrao First

Hãy tưởng tưởng chiếc vòi tắm hoa sen có thể nói cho bạn biết khi bạn đang dùng quá nhiều nước. Đó chính là ý tưởng đằng sau Hydrao First – sản phẩm có gắn sẵn đèn LED đổi màu (từ màu xanh lá cây sang xanh da trời sang tía và sang đỏ), tùy thuộc vào lượng nước bạn đang dùng. Một ứng dụng có thể tùy biến lượng nước để kích hoạt mỗi màu, và theo dõi mức độ tiết kiệm nước của bạn.

Sản phẩm có giá 99 USD (khoảng 2,1 triệu đồng) và đã được đặt mua trước tại Mỹ.

Ba lô Pop-I

Bạn thích đi loanh quanh với bức ảnh đen-trắng của chính mình treo phía sau ba lô? Ba lô Pop-I có thêm màn hình e-ink 10 inch ở phía sau, giá của nó là 99 USD (tầm 2,1 triệu đồng).

Thùng rác thông minh GeniCan

Một đồ dùng đã hỏng và bạn ném luôn nó vào thùng rác? Đầu tiên hãy quét nó bằng GeniCan – được gắn trong thùng rác của bạn – và nó có thể tự động đặt hàng thay thế từ dịch vụ Dash của Amazon. Chiếc thùng rác này có giá 149 USD (khoảng 3,3 triệu đồng), có bán vào cuối năm nay.

Asus ROG GT51CH

Nếu bạn muốn cỗ máy PC mới của mình trông giống như một chiếc đầu của con rồng robot khổng lồ, với một cái miệng laze lớn, hãy mua Asus ROG GT51CH.

Máy nặng 50 pound (22,6 kg) và bán ra vào mùa hè năm tới.

Bloomlife

Các bà mẹ mang thai có thể phân biệt được sự khác nhau giữa những cơn co thắt thông thường và những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra? Thiết bị Bloomlife điều khiển qua ứng dụng có thể làm điều đó. Tuy nhiên, nó chưa được sự chứng nhận của FDA, và giá tiền không tính trọn gói mà là là 150 USD (khoảng 3,3 triệu đồng) trong tháng đầu tiên, 100 USD (khoảng 2,2 triệu đồng) trong tháng thứ hai, 50 USD (tầm 1,1 triệu đồng) cho một tháng sau đó.

Hoàng Lan

Chủ đề khác