VnReview
Hà Nội

[CES 2017] Beyerdynamic trình làng 3 tai nghe mới

Không chỉ Sennheiser, Audio-Technica, Sony mà cả Beyerdynamic cũng mang đến những sản phẩm mới của mình đến với CES 2017.

Theo head-fi, hãng tai nghe đến từ Đức này đã giới thiệu đến 3 sản phẩm bao gồm Xelento remote, Custom Game và MMX 300 thế hệ thứ 2.

Đầu tiên là Xelento remote. Đây là một chiếc tai nghe in-ear có âm thanh "mãnh liệt" nhờ sử dụng công nghệ Tesla của Beyerdynamic. Xelento remote tương tự AK T8ie, một sản phẩm do sự hợp tác giữa beyerdynamic với Astel&Kern. Cụm điều khiển của Xelento remote tương thích với hầu hết mọi thiết bị kể cả Android hay iOS.

Tiếp theo là chiếc tai nghe Custom Game. Chiếc tai nghe này phù hợp với việc chơi game bởi có thể chỉnh dải bass thông qua thanh trượt nằm trên sợi dây. Nó cũng có 3 chế độ, cung cấp cho người dùng một môi trường yên tĩnh hơn khi ở những nơi ồn ào. Và đặc biệt là chiếc tai nghe này nằm trong dòng sản phẩm Custom, vì thế các game thủ có thể dễ dàng tùy biến nó theo ý mình.

Cuối cùng là chiếc tai nghe MMX 300 thế hệ thứ 2. Với thế hệ mới này, nó có cải thiện mọi thứ so với chiếc MMX 300 trước đây. Nó có thể dễ dàng tháo rời dây tai nghe và microphone cũng đc cải thiện hơn so với thế hệ đời đầu.

Cả 2 chiếc tai nghe này hoàn toàn tương thích với Xbox One, PlayStation 4 và PC. Dự kiến, giá của Custom Game và MMX 300 thế hệ thứ 2 sẽ có giá lần lượt tại châu Âu là 199 euro (4,72 triệu đồng) và 299 euro (7 triệu đồng).

Minh Hùng

Chủ đề khác