VnReview
Hà Nội

[CES 2017] Shure ra mắt dây cho tai nghe IEM, cổng Lightning

Bạn đang sở hữu iPhone 7 hoặc iPhone 7 Plus và không muốn sử dụng DAC/Amp cồng kềnh để nghe nhạc hay sử dụng sợi dây chuyển đổi của Apple bởi chất lượng âm thanh không tốt? Shure hiểu rõ điều này và tại triển lãm CES 2017, hãng đã ra mắt sợi dây rời cho tai nghe IEM sử dụng cổng Lightning của Apple.

Remote + Mic Lightning Accessory Cable (RMCE-LTG)

Theo head-fi, sợi dây này có tên là Remote + Mic Lightning Accessory Cable (RMCE-LTG) và được tích hợp một bộ DAC/Amp cao cấp nằm bên trong để kết nối với các thiết bị của Apple thông qua cổng Lightning.

Sợi dây Remote + Mic và mic này sử dụng chuẩn MMCX và tương thích với các mẫu tai nghe in-ear của Shure. Và có thể phụ kiện này sẽ tương thích với các mẩu tai nghe khác sử dụng cổng MMCX ngoài Shure.

3,5mm TRRS;Remote + Mic Accessory Cable (RMCE)

Ngoài ra, Shure cũng giới thiệu sợi dây 3,5mm TRRS Remote + Mic Accessory Cable (RMCE) để kết nối tai nghe với các thiết bị Apple thông qua cổng tai nghe 3,5mm cũ. Sợi dây này được tích hợp 3 nút bao gồm nút điều khiển cho việc phát nhạc và 2 nút tăng giảm âm lượng. Đây có lẽ là bản cập nhật của sợi dây CBL-M+-K-EFS trước đây của Shure.

Giá của sợi dây Remote + Mic sử dụng cổng 3,5mm sẽ được bán ra vào tháng 2, giá 29 USD (650 ngàn đồng), trong khi phiên bản sử dụng cổng Lightning dự kiến sẽ có giá 99 USD (2,2 triệu đồng) và bán ra vào cuối mùa xuân năm nay.

Minh Hùng

Chủ đề khác