VnReview
Hà Nội

Rò rỉ video quảng cáo HTC Ocean trước ngày ra mắt

Trước thời điểm ra mắt vài ngày, video quảng cáo rò rỉ của HTC Ocean đã tiết lộ thêm một tính năng mới khá thú vị.

Rò rỉ video quang cáo HTC Ocean trước giờ "G"

HTC đã xác nhận sẽ tổ chức một sự kiện vào ngày 12/1 tới để trình làng các sản phẩm di động mới. Một trong số đó là HTC Ocean. Thiết bị này vừa lộ video quảng cáo thông qua một tweet của Evan Blass (@evleaks) trên Twitter.

Đoạn video tiết lộ một tính năng mới khá thú vị chưa từng xuất hiện trên những chiếc smartphone của HTC trong thời gian gần đây: sử dụng 2 cạnh bên của màn hình làm menu tương tác.

Theo đó, bạn có thể di chuyển giữa các ứng dụng khác nhau bằng cách sử dụng menu ở cạnh màn hình và cũng có thể mở ứng dụng theo các này.

Nhân vật trong đoạn video cũng đã khởi động nhanh máy ảnh để chụp selfie từ menu sổ dọc ở cạnh màn hình. Chúng ta hãy cùng chờ xem HTC sẽ trình diễn tính năng này như thế nào tại sự kiện sắp tới.

Cũng trong dịp này, HTC dự kiến sẽ giới thiệu một chiếc smartphone khác với tên gọi rò rỉ là HTC U Ultra hay HTC U Play. Thiết bị sẽ sẽ sử dụng giao diện người dùng mới của HTC.

Một chiếc smartphone khác của HTC là HTC One X10 cũng sẽ được trình làng trong quý 1 này. Tuy nhiên, khả năng thiết bị này xuất hiện tại sự kiện ngày 12/1 là khá thấp.

Bạch Đằng

Chủ đề khác