VnReview
Hà Nội

LG G6 sẽ dùng màn hình LCD góc nhìn siêu rộng và ít hao pin

LG G6 sẽ sử dụng một màn hình LCD góc nhìn "siêu rộng" và có tỷ lệ 18:9.

LG G6 sẽ sử dụng màn hình LCD góc nhìn "siêu rộng", tiết kiệm điện năng và có tỷ lệ 19:8

Trang tin PhoneArena vừa cho biết, LG Display đã công bố một màn hình điện thoại thông minh với độ phân giải QHD+ (1440 x 2880 pixel). Công ty cũng xác nhận rằng, đây là màn hình được sử dụng cho chiếc flagship hàng đầu sắp tới của LG (nhiều khả năng là LG G6).

Đây là một màn hình LCD 5.7 inch với mật độ điểm ảnh 564 ppi cho hình ảnh siêu sắc nét. Hơn nữa, màn hình mới của LG cũng mang đến trải nghiệm tốt hơn cho các game nhập vai khi có tỷ lệ 18:9. Tỷ lệ màn hình này được thiết kế cho phù hợp với việc sử dụng màn hình đa nhiệm kép (dual-screen multi-tasking) có sẵn trên Android 7.0.

Bên cạnh đó, công nghệ inTOUCH của LG sẽ giúp màn hình phản hồi cực nhạy, nghĩa là bạn sẽ khó cảm nhận được độ trễ của màn hình từ khi tác động vào cho tới khi nó phản hồi. LG cũng tiết lộ rằng màn hình này sử dụng viền siêu mỏng để tăng diện tích hiển thị.

Sản phẩm này cũng cải thiện khả năng hiển thị ngoài trời và sử dụng năng lượng hiệu quả hơn 30% so với thế hệ màn hình tiền nhiệm do công ty sản xuất.

Tiến sĩ Byeong-koo Kim, Phó Chủ tịch và là người đứng đầu Mobile Development Group 1 của LG Display cho biết: "Chúng tôi muốn tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và giá trị khách hàng thông qua màn hình hiển thị siêu chất lượng cao có tỷ lệ 18:9. LG Display sẽ tiếp tục thiết lập các tiêu chuẩn mới cho màn hình điện thoại di động cao cấp dựa trên công nghệ khác biệt của công ty".

Theo dự kiến, LG sẽ công bố smartphone cao cấp tiếp theo của họ là LG G6 vào cuối tháng Hai (tại MWC diễn ra ở Barcelona).

Bạch Đằng

Chủ đề khác