VnReview
Hà Nội

Thông số và cấu hình chính thức của HTC U Ultra

HTC vừa giới thiệu hai mẫu điện thoại dòng U: U Play và U Ultra cùng với trợ lý ảo mới Sense Companion.

U Ultra là smartphone cao cấp mới của HTC. Điểm đặc biệt ở điện thoại này là được phủ bằng kính Sapphire, điều mà Apple đã thử nhưng không thành công. Tuy nhiên, chỉ có phiên bản đặc biệt ra mắt cuối năm mới được trang bị kính; Sapphire. Ngoài chất liệu kính Sapphire trên bản đặc biệt, U Ultra có thiết kế mới bằng chất liệu kính được xử lý bóng trông lạ mắt.

Về cấu hình, U Ultra được trang bị màn hình 5.7 inch độ phân giải QHD và có màn hình phụ ở phía trên giống như chiếc LG V20. Phần màn hình được dùng để hiển thị thông báo từ trợ lý ảo Sense Companion.

Vi xử lý được sử dụng trên điện thoại là Snapdragon 821, RAM 4GB và hai lựa chọn bộ nhớ trong 64GB/128GB cùng khe cắm thẻ nhớ ngoài.

U Ultra kế thừa camera UltraPixel 12MP ở phía sau từ chiếc HTC 10 với điểm ảnh lớn 1.55µm, khẩu f/1.8 và hỗ trợ chống rung quang học. Camera sau được phủ kính Sapphire trên các phiên bản. HTC 10 hỗ trợ lấy nét laser, còn U Ultra hỗ trợ lấy nét kép cả laser và lấy nét pha. Ở phía trước, bạn sẽ có camera 16MB nhưng có chế độ UltraPixel để chụp ra ảnh 4MP.

Viên pin của điện thoại này có dung lượng 3.000 mA, sạc qua cổng USB Type C. Máy không có giắc âm thanh 3.5mm tương tự như bộ đôi iPhone 7 của Apple.

Chủ đề khác