VnReview
Hà Nội

Panasonic giới thiệu tablet đạt độ bền chuẩn quân đội

Toughpad FZ-A2 là mẫu tablet chạy Android siêu bền của Panasonic với cấu hình bình thường cùng giá bán 2189 USD (49 triệu đồng) cho phiên bản chỉ Wi-Fi.

Nếu thường xuyên quăng quật máy tính bảng theo đúng nghĩa đen, có thể bạn sẽ thích chiếc Panasonic FZ-A2, thiết bị mới nhất trong dòng sản phẩm Toughbook siêu bền của nhà sản xuất Nhật Bản, bao gồm laptop và tablet (Toughpad).;Vì sao lại nói vậy? Bạn sẽ có một thiết bị "nồi đồng cối đá", là chiếc tablet đạt tiêu chuẩn siêu bền MIL-STD-810G của quân đội Mỹ, giúp thiết bị "sống sót" ngay cả khi rơi ở độ cao 5 mét, và tất nhiên không thể thiếu chuẩn chống nước, chống bụi IP65. Màn hình 10.1 inch của Panasonic FZ-A2 có thể hoạt động bình thường với găng tay, hiển thị và hoạt động tốt dưới ánh nắng mặt trời trực tiếp hoặc trong điều kiện mưa ẩm ướt.

Để có độ bền đáng nể đó, bạn phải trả tới  2189 USD (49 triệu đồng) cho phiên bản chỉ có Wi-Fi và cấu hình rất bình thường. Theo Android Authority, mẫu tablet này sử dụng chip xử lý Intel Atom x5-Z8550 1.44GHz, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB, Android 6.0 Marshmallow, camera sau 8MP, camera trước 2MP, pin cho thời gian sử dụng 9 tiếng kèm khả năng thay thế nếu cần thiết.

Với cái giá này, Panasonic FZ-A2 được thiết kế dành cho đối tượng doanh nghiệp. Panasonic cũng bán kèm một số phụ kiện dành cho tablet như phụ kiện quét mã vạch hay đầu đọc thẻ Smart Card.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác