VnReview
Hà Nội

Xem ảnh dựng mới nhất của Galaxy S8

2 nhà sản xuất phụ kiện mới đây đã để lộ những bức ảnh dựng rõ nét của Galaxy S8, siêu phẩm tiếp theo dự kiến ra mắt vào tháng 4 năm nay của Samsung.

Càng gần đến ngày ra mắt thì tin tức về mẫu flagship tiếp theo của Samsung ngày càng nhiều.

Mới đây, một nhà sản xuất ốp lưng giấu tên đã gửi cho GSMArena những bức ảnh dựng 3D được cho là "gần chính xác" của Galaxy S8, mẫu flagship đầu tiên của Samsung trong năm nay.

Chỉ có 3 tấm ảnh được cung cấp nhưng chúng đều đã thể hiện những góc độ khác nhau của thiết bị. Đầu tiên, có thể thấy phần cong sang 2 bên của màn hình trông có vẻ "mạnh mẽ" hơn rất nhiều, và nếu nhìn từ mặt trước thì bạn sẽ không thể thấy phần viền đó nữa. Ngoài ra, một điều đáng chú ý khác đó là nút Home cứng đã bị loại bỏ, cùng việc không xuất hiện cảm biến vân tay ở mặt sau thì nhiều khả năng Samsung sẽ tích hợp trực tiếp cảm biến vân tay vào phía dưới lớp kính màn hình.

Bên cạnh đó, cặp loa ngoài stereo được nằm ở cạnh trên và dưới, như vậy người dùng sẽ có trải nghiệm giải trí tốt hơn nếu cầm máy ở tư thế ngang. Giắc cắm tai nghe 3,5mm vẫn xuất hiện, nhưng cổng sạc trông có vẻ lại là microUSB chứ không phải USB-C như trên Galaxy Note7 hay Galaxy A (2017). Tất nhiên, khả năng Samsung sẽ dùng USB-C vẫn có thể xảy ra.

Ở mặt sau vẫn là cụm camera quen thuộc và không có camera kép, song giới thạo tin cho rằng một phiên bản khác mang tên Galaxy S8 Plus sẽ có camera kép.

Tiếp theo, một nhà sản xuất phụ kiện mang tên Olixar đã để lộ những hình ảnh dựng khác của Galaxy S8. Khác với những hình ảnh trên kia, Galaxy S8 trong bức ảnh này có thiết kế mềm mại, tròn trịa hơn hẳn, còn cụm đèn flash LED cho camera sau lại nằm ở phía trên thay vì bên phải. Theo PhoneArena, màn hình nền mặc định của thiết bị hiển thị số 8 cách điệu.

Như vậy, có thể thấy thiết kế của Galaxy S8 vẫn chưa chính thức, nhưng chúng ta có thể chắc chắn rằng nút Home sẽ bị loại bỏ, cùng 2 cạnh viền trên dưới được làm mỏng hết mức có thể.

Nhiều nguồn tin cho biết Galaxy S8 sẽ được Samsung ra mắt vào ngày 18/4 sắp tới, trễ hơn 2 tháng so với năm ngoái.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác