VnReview
Hà Nội

Nintendo Switch có giá 300 USD, bán ra từ 3/3

Nintendo đã chia sẻ nhiều hơn về hệ máy console mới nhất của mình, Nintendo Switch, trong buổi họp báo diễn ra vào chiều nay (13/1).

Cụ thể, Nintendo Switch sẽ có giá bán 300 USD (6,7 triệu đồng) khi có mặt trên các kệ hàng từ ngày 3/3 sắp tới (dự kiến khi về Việt Nam giá bán sẽ cao hơn). Ngoài giá bán, Nintendo cũng công bố cấu hình và một số tựa game sẽ được phát hành cho Switch, trong buổi họp báo vừa diễn ra vào chiều nay (13/1).

Theo Engadget, Switch là mẫu máy không chỉ dành cho nhu cầu chơi game ở nhà mà còn là một thiết bị di động có thể mang đi bất cứ đâu. Switch thực chất là một mẫu tablet với 2 tay cầm điều khiển ở 2 bên, người dùng chỉ cần kết nối với dock TV để sử dụng ở nhà, hoặc tháo ra và mang đi mọi nơi nếu cần thiết.

Tay cầm điều khiển của Switch được gọi là Joy-Con. Khi kết nối với TV, người dùng có thể gắn Joy-Con vào một cái kẹp để sử dụng như tay cầm truyền thống, hoặc tháo ra để biến nó thành một thiết bị nhận diện chuyển động (tương tự như Wii Remote). Hệ thống nhận biết chuyển động của Joy-Con có thể nhận biết các chuyển động thông thường, vẫy tay hoặc kéo tay.

Switch có màn hình cảm ứng điện dung độ phân giải HD thay vì cảm ứng điện trở như trên Nintendo DS, 3DS hay Wi U, với bộ nhớ trong 32GB cùng khe cắm thẻ nhớ microSD.

Video giới thiệu máy chơi game Nintendo Switch

Nintendo cũng cho biết Switch sẽ không bị khóa hệ như các đời trước, giúp người dùng thoải mái hơn trong việc mua game. Switch cũng hỗ trợ chơi game nhiều người trực tuyến, nhưng sẽ bị tính phí.

Trong buổi họp báo, Nintendo cũng công bố một số tựa game dành cho Switch sẽ được phát hành trong thời gian ngắn sắp tới, trong đó có Super Mario Odyssey, Minecraft: Story Mode, Minecraft, NBA 2K18 hay The Legend of Zelda: Breath of the Wild,…

Phúc Thịnh

Chủ đề khác