VnReview
Hà Nội

GoldSound ra mắt bộ loa cỡ bự Gold Karaoke V2

Chỉ thời gian ngắn sau khi ra mắt bộ loa Karaoke V1, công ty loa Việt GoldSound lại vừa tung ra mẫu loa cỡ lớn hơn là Gold Karaoke V2.

Bộ loa Gold Karaoke V2 bao gồm cặp loa kích cỡ rất lớn đi kèm chiếc âm-ly công suất 500W tích hợp cả chức năng hát karaoke. Bộ loa này hiện được bán với mức giá 8,5 triệu đồng cho đôi loa và 3,9 triệu đồng cho chiếc âm-ly tại Goldsound.vn cùng chính sách bảo hành 12 tháng kể cả chập cháy.

Cặp loa có kích cỡ lớn và âm-ly đi kèm

Đôi loa và âm-ly của bộ Gold Karaoke V2 có kích cỡ và công suất lớn hơn so với bộ Gold Karaoke V1 trước đó. Cụ thể, đôi loa có kích cỡ lớn hơn 20% (cao 1,3 mét), công suất loa lớn gấp 2 lần (600W) và số lượng loa trên loa cây cũng nhiều hơn gồm 2 loa bass, 2 loa mid và một loa treble. Chiếc âm-ly có công suất 500W, lớn hơn công suất 300W trên chiếc âm-ly đi kèm bộ loa Karaoke V1.

Thùng loa được ốp 2 tấm màu vân gỗ lớn ở 2 cạnh, màu sắc vân gỗ trông khá đẹp. Tương tự như đôi loa Karaoke V1 trước đó, đôi loa của phiên bản Gold Karaoke V2 cũng không được tích hợp âm-ly và bộ nguồn vào trong thùng loa như các mẫu loa cỡ nhỏ của GoldSound, chỉ có ngõ vào cho dây tín hiệu.

Chính vì vậy, GoldSound cung cấp kèm đôi loa này chiếc âm-ly công suất 500W. Chiếc âm-ly đi kèm có nhiều chức năng, trong đó có chức năng phục vụ hát karaoke. Phục vụ cho tính năng karaoke, ngõ vào trên âm ly của loa có 2 ngõ vào 6.3mm cho mic, 1 nút chỉnh âm lượng cả 2 mic, 1 nút chỉnh hiệu ứng tiếng vang và hai nút chỉnh Low, Mid. Dù có 2 ngõ vào mic nhưng GoldSound chỉ tặng kèm người dùng 1 chiếc mic, như vậy nếu muốn song ca với bạn bè thì cần sắm thêm chiếc mic nữa.

Chiếc âm-ly đi kèm có công suất 500W, hỗ trợ hát karaoke

Ngoài các nút chỉnh âm lượng, bass, treb và mid, chiếc âm-ly còn có 1 bộ điều khiển chỉnh số có màn hình hiển thị. Bộ điều khiển này cho phép điều chỉnh qua lại giữa các ngõ vào khác nhau. Gold Karaoke V2 có khá nhiều ngõ vào gồm: Aux (dùng dây 3.5mm); âm thanh từ bộ đọc (1 khe cắm thẻ SD và 1 cổng USB); kết nối âm thanh không dây Bluetooth và đài FM.

Thông qua thời gian trải nghiệm nhanh, bộ Gold Karaoke V2 thể hiện chất lượng âm thanh tương đồng với bộ Gold Karaoke V1 mà VnReview đã có bài đánh giá. Bạn đọc quan tâm có thể xem chi tiết bài đánh giá bộ loa Gold Karaoke V1 tại đây.

NHM

Chủ đề khác