VnReview
Hà Nội

Nintendo xác nhận Super Mario Run cập bến "Android" vào tháng 3

Thông qua Twitter, Nintendo cho biết hãng sẽ ra mắt Super Mario Run trên Android vào tháng 3.

Nhiều khả năng đây sẽ là một bản demo miễn phí tương tự như trên iOS và người dùng sẽ phải trả 9.99 USD cho phiên bản đầy đủ. Người dùng quan tâm có thể đăng ký nhận thông báo khi game ra mắt. Hiện Super Mario Run vẫn là game độc quyền trên các thiết bị của Apple.

Super Mario Run chỉ khác các game Mario thông thường ở chỗ nó là game runner, buộc người chơi phải chạy một mạch về phía trước. Mọi động tác từ nhảy hay đập tường đều thực hiện chỉ bằng một ngón tay. Game bao gồm 24 màn chơi trong 6 thế giới (world) khác nhau ở chế độ World Tour, bên cạnh 2 chế độ khác là Toad Rally và Kingdom Building. Bạn có thể tìm thấy các item, power-up cũng như tham gia vào các trận đấu boss trong game, đồng thời mở khóa thêm các nhân vật khác như Luigi, Peach…

Đây là ứng dụng di động thứ 2 của Nintendo sau Miitomo (nếu không tính Pokemon GO). Dù Miitomo giống một ứng dụng xã hội hơn là game. Tiếp sau Super Mario Run, Nintendo sẽ cho ra mắt Fire Emblem Heroes trên Android cùng một phiên bản của Animal Crossing mới. Hãng cũng từng có kế hoạch về tựa game thứ 5 nhưng hiện chưa có thông tin chính thức.

Phương Nam

Chủ đề khác