VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy Tab 3 lộ diện với chip Exynos 7420, RAM 4 GB

Chiếc tablet Samsung Galaxy Tab 3 vừa bị rò rỉ cấu hình với Exynos 7420, RAM 4 GB.

Lộ diện máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 3 với chip Exynos 7420, RAM 4 GB

PhoneArena vừa dẫn một nguồn tin tiết lộ những chi tiết mới liên quan đến chiếc tablet Galaxy Tab 3, đồng thời khẳng định nhiều khả năng sản phẩm này sẽ có mặt tại MWC 2017 sắp tới.

Do các vấn đề của Galaxy Note 7, series Galaxy Tab 3 đã bị Samsung trì hoãn đến Q1/2017. Do Samsung tuyên bố không giới thiệu Galaxy S8 tại MWC năm nay nên giới chuyên môn cho rằng công ty Hàn Quốc sẽ tập trung vào dòng tablet quan trọng của mình.

Hồi đầu tháng này, Galaxy Tab 3 đã nhận được chứng nhận của Bluetooth và điều này cho thấy sản phẩm đang tiến rất gần đến ngày được giới thiệu.

Hôm nay, thiết bị này tiếp tục lộ diện trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Theo thông tin rò rỉ này, Galaxy Tab 3 sẽ sử dụng vi xử lí Exynos 7420, RAM 4 GB, tích hợp USB-C và cảm biến vân tay dưới nút Home. Không có thông tin về dung lượng lưu trữ được đề cập, nhưng nguồn tin trên cho biết chiếc máy tính bảng này sẽ sử dụng công nghệ lưu trữ UFS 2.0. Sẽ có ít nhất hai mẫu Galaxy Tab S3 ra mắt trên thị trường: LTE (SM-T825) và Wi-Fi (SM-T820).

Tuy nhiên, giá bán và thời gian chính thức của Galaxy Tab 3 vẫn chưa được xác định cụ thể.

Bạch Đằng

Chủ đề khác