VnReview
Hà Nội

Google I/O 2017 sẽ diễn ra từ ngày 17-19/5

Trang Twitter của cộng đồng lập trình Google Developers mới đây đã hé lộ thời điểm diễn ra sự kiện dành cho các lập trình viên Google I/O năm nay.

Bức ảnh với những con số được Google Developers đăng tải là một bài toán gồm 16 ký tự. Nếu giải bài toán này, chúng ta sẽ biết được thời gian mà Google muốn nói là 17-19/5 năm nay, đây chính là thời điểm diễn ra sự kiện thường niên dành cho lập trình viên Google I/O 2017 của Google.

 

 

 

Theo GSMArena, Google I/O 2017 sẽ diễn ra từ ngày 17 đến 19/5 năm nay tại nhà hát The Shoreline, cũng là nơi diễn ra Google I/O năm ngoái.

Năm trước, tại nhà hát ngoài trời này thì Google đã giới thiệu rất nhiều thứ mới mẻ dành cho Android, ứng dụng và trợ lý ảo Google Assistant. Năm nay, Google sẽ tiếp tục mang những thông báo mới nhất của mình dành cho các lập trình viên và Android tại nhà hát này.

Cũng như mọi năm, thông tin về những thứ sẽ được Google công bố tại sự kiện thường chỉ được rò rỉ khi ngày tổ chức đã cận kề, vì vậy chúng ta sẽ tiếp tục chờ đợi trong thời gian tới.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác