VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh thật và toàn bộ cấu hình của Galaxy S8

Nếu bạn quan tâm tới Galaxy S8 thì hôm nay là ngày tuyệt vời. Đó là những thông tin rò rỏ cho thấy toàn bộ cấu hình lẫn hình ảnh thật của điện thoại này cũng như ngay ra mắt của sản phẩm.

Lộ diện hình ảnh thực tế đầu tiên của Galaxy S8, sẽ được giới thiệu vào ngày 29/3?

Tất cả thông tin và ảnh rò rỉ đến từ Evan Blass, nguồn phát tán thông tin rò rỉ tin cậy trên Twitter.

Theo thông tin của Evan Blass, Galaxy S8 sẽ có 2 phiên bản kích cỡ 5.8 inch và 6.2 inch. Cả hai đều dùng màn hình Super AMOLED cong hai mép và cùng có tỷ lệ khung hình 18,5:9. Như vậy, Samsung cũng đã từ bỏ tỷ lệ khung hình truyền thống 16:9. Trước đó, có tin LG G6 sẽ có tỷ lệ khung hình 18:9. Màn hình của Galaxy S8 sẽ hỗ trợ tính năng cảm ứng lực (giống 3D Touch trên iPhone).

Galaxy S8 sẽ có pin 3.000 mAh với phiên bản màn 5.8 inch và 3.500 mAh với phiên bản màn 6.2 inch. Dung lượng pin này không lớn nhưng Galaxy S8 sử dụng vi xử lý trên Snapdragon 835 và Exynos mới trên tiến trình 10nm. Cả hai phiên bản S8 sẽ có hiệu năng tăng lên khoảng 11% so với S7, đồ hoạ tăng lên 23% trong khi tiêu hao năng lượng tiết kiệm 20%.

RAM của Galaxy S8 sẽ có dung lượng 4GB, không tăng so với thế hệ cũ nhưng bộ nhớ trong thấp nhất sẽ tăng lên 64GB và tất nhiên vẫn sẽ có khe cắm thẻ nhớ. Độ phân giải camera sau sẽ duy trì tương tự S7, 12MP và khẩu vẫn là f/1.7. Tuy nhiên, camera chính sẽ có chức năng tìm kiếm ảo, với những biểu tượng xuất hiện trên màn hình cho phép người dùng thực hiện các loại tìm kiếm như tìm kiếm hàng hoá trên các web mua sắm.

Camera phía trước sẽ có độ phân giải 8MP, khẩu f/1.7 cùng với máy quét mống mắt bên cạnh. Cảm biến vân tay của S8 sẽ được chuyển ra mặt lưng. Ở phía cạnh dưới, S8 sẽ có cổng USB Type C, giắc âm thanh 3.5mm.

Phần mềm sẽ được cài sẵn phiên bản Android 7. Trợ lý ảo Bixby sẽ được tích hợp trên S8, với khả năng xử lý nhiều câu lệnh hơn các đối thủ cạnh tranh như Apple, Google và Microsoft. Tính năng trợ lý ảo sẽ được kích hoạt qua một nút ở cạnh máy.

Ngoài ra, S8 cũng sẽ có tính năng tương tự như Continuum của Microsoft cho phép cắm điện thoại vào màn hình và bàn phím thông qua một bộ dock riêng.

Cuối cùng là các chi tiết về ngày ra mắt. Galaxy S8 sẽ được ra mắt chính vào ngày 29/3 ở New York và bán vào ngày 21/4. Giá của 2 phiên bản ở châu Âu sẽ cao hơn S7 và S7 edge năm ngoái. Phiên bản Galaxy S8 cỡ nhỏ sẽ có giá 799 euro (khoảng 19, triệu đồng), còn bản cỡ lớn sẽ có giá 899 euro (khoảng 21,6 triệu đồng). Evan Blass cũng tiết lộ năm nay Samsung sẽ chi ngân sách tiếp thị lớn chưa từng có để quảng bá Galaxy S8.

Bạch Đằng

Chủ đề khác