VnReview
Hà Nội

Cập nhật thêm về những phiên bản Xiaomi Mi6 sẽ ra mắt

Theo một số tin đồn từ Trung Quốc, Xiaomi dự định tung ra 3 phiên bản Xiaomi Mi6 với 3 đặc điểm và phân khúc giá khác nhau. Mới đây, thông tin chi tiết về sản phẩm này cũng đã được tiết lộ phần nào.

Xiaomi Mi6 sẽ có 3 phiên bản khác nhau tương ứng với 3 phân khúc giá: cao cấp, trung cấp và máy giá rẻ. Hai phiên bản cao cấp và trung cấp của Mi6 sẽ sử dụng bộ vi xử lí Qualcomn Snapdragon 835, song chỉ phiên bản cao cấp sẽ đi kèm với màn hình cong 2 cạnh và có bộ nhớ RAM nhiều hơn bản trung cấp (6GB và 4GB). Riêng bản giá rẻ sẽ chỉ được trang bị bộ vi xử lí Helio X30 của MediaTek.

Cả 3 phiên bản sẽ cùng sử dụng cảm biến ảnh của Sony IMX362 với cùng độ phân giải là 12 Megapixel cùng với đó là dung lượng pin 3000mAh và hai lựa chọn về bộ nhớ là 128GB và 256GB. Và tất nhiên là Mi6 sẽ chạy trên nền Android 7.0 mới nhất từ Google.

Theo nguồn tin GSMArena, ngoài việc sở hữu 6GB RAM thì bản cao cấp của Mi6 sẽ có vỏ làm từ gốm giống như với Xiaomi Mi Mix. Đây có lẽ là điều sẽ khiến nhiều người đặc biệt là những ai chưa có cơ hội được trải nghiệm chất liệu gốm trên Mi Mix cảm thấy háo hức. Về mức giá dự kiến của Mi6, giá của phiên bản rẻ nhất sẽ rơi vào khoảng 290 USD (tương đương với 6,6 triệu đồng), 363 USD (khoảng 8,3 triệu đồng) cho phiên bản trung cấp và 435 USD (khoảng gần 10 triệu đồng) cho phiên bản cao cấp nhất.
Cho đến hiện tại thì thông tin về ngày ra mắt của sản phẩm này vẫn chưa rõ ràng. Nhiều tin đồn cho rằng Xiaomi sẽ tung ra chiếc Mi6 vào khoảng tháng 3 hoặc tháng 4 tới.

Trung Nguyễn

Chủ đề khác