VnReview
Hà Nội

Sony có thể tung ra 5 smartphone mới tại MWC 2017

Một thông tin rò rỉ mới đây tiết lộ là Sony có thể sẽ tung ra tới 5 smartphone mới tại triễn lãm di động toàn cầu MWC 2017. Đây có thể sẽ là chiến lược mới của Sony khi tung ra nhiều smartphone trong cùng một thời điểm để người dùng thỏa sức lựa chọn.

Theo The Inquirer, smartphone cấu hình cao nhất trong danh sách 5 smartphone mới của Sony sẽ có tên mã là "Yoshino". Máy sẽ được trang bị một màn hình kích thước 5.5 inch và có độ phân giải 4K. Đáng chú ý là ở bên trong, "Yoshino" được sở hữu hẳn chip cao cấp mới nhất của Qualcomm là Snapdragon 835. Smartphone này cũng sẽ có 2 phiên bản bộ nhớ RAM là 4 GB và 6GB. Không chỉ vậy, chất lượng hình ảnh của "Yoshino" có thể sẽ rất tốt nhờ việc có cảm biến camera IMX400 mới của Sony.

Smartphone tiếp theo của Sony có tên mã là "BlancBright" và có vẻ như là phiên bản kế tiếp của chiếc Xperia XZ trước đó. Smartphone này sẽ có một màn hình 5.5 inch với độ phân giải QHD. Máy sẽ có 4 GB RAM và cũng sẽ được trang bị cảm biến camera IMX400 như "Yoshino". Ngoài ra, "BlancBright" có thể sẽ được sở hữu chip Snapdragon 635 hoặc Snapdragon 835.

Bên cạnh 2 smartphone cao cấp kể trên, 3 chiếc smartphone còn lại được Sony mang tới MWC 2017 đều năm trong phân khúc tầm trung. Đầu tiên phải kể tới chiếc smartphone có tên mã "Keyaki" được sở hữu một màn hình kích thước 5.2 inch và có độ phân giải FullHD. Ở bên trong, máy sẽ có một chip Helio P20 tới từ MediaTek cùng 4 GB RAM và 64 GB dung lượng bộ nhớ trong. "Keyaki" cũng sẽ có khả năng chụp ảnh khá tốt nhờ camera sau 23 MP và camera trước 16 MP.

Smartphone tầm trung kế tiếp của Sony có tên mã là "Hinoko". Smartphone này cũng được trang bị chip Helio P20 tới từ MediaTek và có cấu hình camera tương tự như chiếc "Keyaki" kể trên. Tuy nhiên, "Hinoko" sẽ có một màn hình nhỏ hơn với kích thước 5 inch cùng độ phân giải HD. Ngoài ra, máy cũng sẽ chỉ có 3 GB RAM và 32 GB dung lượng bộ nhớ trong.

Chiếc smartphone cuối cùng của Sony có tên mã "Mineo". Chưa có thông tin nào về smartphone này được tiết lộ và điều duy nhất được biết tới là máy sẽ có giá là 350 USD.

Triễn lãm di động toàn cầu MWC 2017 sẽ được tổ chức vào ngày 26/2 tới đây tại Barcelona (Tây Ban Nha). Hiện Sony vẫn chưa bình luận về thông tin hãng sẽ tung ra 5 smartphone mới tại sự kiện này.

Nguyễn Long

Chủ đề khác