VnReview
Hà Nội

Rò rỉ ảnh chính thức của Samsung Galaxy S8

Như vậy, đây chắc chắn là thiết kế chính thức của Galaxy S8 rồi.

Theo Gsmarena, sau tấm ảnh chụp thực tế và thông số rò rỉ cách đây ít ngày, chúng ta tiếp tục có được bức ảnh báo chí được cho là chính thức của Galaxy S8, mẫu flagship đầu tiên trong năm nay của Samsung, ngay trong những ngày đầu năm mới.

Nếu so sánh, bạn sẽ thấy mặt sau của Galaxy S8 trong bức ảnh báo chí này khá giống với bức ảnh thực tế rò rỉ trước đây. Ở mặt trước, logo Samsung và nút Home cứng đã bị loại bỏ để chừa chỗ cho phần màn hình lớn, mặt sau thì không khác mấy so với S7 nhưng cảm biến vân tay từ mặt trước đã được dời sang mặt sau với vị trí kế bên cụm camera khá "dị".

Lộ diện hình ảnh thực tế đầu tiên của Galaxy S8, sẽ được giới thiệu vào ngày 29/3?

Ảnh thực tế mới rò rỉ cách đây ít ngày của Galaxy S8

Tuy vậy, mặt trước của 2 bức ảnh rò rỉ (thực tế và báo chí) lại khác nhau, trong khi bức ảnh thực tế là màu đen hoàn toàn, trông cảm giác ít bo cong thì ở ảnh báo chí lại có viền màu, trông mềm mại hơn rất nhiều, do đó chỉ có 2 trường hợp: đó là mặt kính hoặc đây là ảnh giả.

Nói một chút về cấu hình, thông tin mới nhất cho biết Galaxy S8 sẽ có 2 phiên bản màn hình: 5.8 inch và 6.2 inch, tỉ lệ 18,5:9 với độ phân giải 2960x1440 pixel, pin 3000 mAh (5.8 inch) và 3500 mAh (6,2 inch), chip xử lý Exynos/Snapdragon 835, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, camera sau 12MP f/1.7, camera trước 8MP f/1.7, cảm biến mống mắt, USB-C, jack 3.5mm. Android 7.0 Nougat cùng trợ lý ảo Bixby do Samsung phát triển.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác