VnReview
Hà Nội

Google phát hành bản cập Android 7.1.2

Hiện bản cập nhật đang được phát hành thử nghiệm dành cho người dùng Google Pixel, Pixel XL, Pixel C, Nexus Player và Nexus 5X.

Theo Android Authority, Google mới đây đã chính thức giới thiệu bản cập nhật Android 7.1.2 Nougat, phiên bản Android mới dành cho người dùng thử nghiệm ngay kể từ bây giờ.

Cụ thể, người dùng các thiết bị Pixel, Pixel XL, Pixel C, Nexus Player và Nexus 5X tham gia chương trình Android Beta Program đã có thể cài đặt bản thử nghiệm Android 7.1.2 thông qua OTA, riêng với Nexus 6P, Google cho biết thiết bị cũng sẽ được cập nhật "trong thời gian tới".

Android 7.1.2 Nougat chủ yếu được Google sửa lỗi, tối ưu hệ thống cùng một số cải tiến, tối ưu khác cho người dùng và nhà mạng. Hiện chưa rõ liệu hãng có bổ sung tính năng gì mới cho Android 7.1.2 hay không.

Nếu đang sở hữu các thiết bị Pixel, Nexus trong danh sách trên và muốn thử nghiệm Android 7.1.2 Nougat và các bản Android mới sau này, bạn có thể đăng ký tham gia chương trình thử nghiệm Android tại đây, còn nếu đã tham gia rồi thì bạn chỉ cần ngồi chờ bản cập nhật xuất hiện trên thiết bị để tải về rồi cài đặt mà thôi.

Còn một cách khác truyền thống hơn đó là tải về file ảnh đĩa (image) của Android 7.1.2 phù hợp với thiết bị đang sử dụng tại đây, sau đó dùng các công cụ recovery để cài đặt.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác