VnReview
Hà Nội

LG G6 sẽ có nhiều phiên bản, bao gồm Compact và Lite

Cuối tháng này, tại triển lãm MWC 2017, LG sẽ chính thức giới thiệu G6, chiếc smartphone cao cấp mới nhất thay thế cho đàn anh G5 ra mắt từ năm ngoái. G6 chắc chắn sẽ là thiết bị cao cấp nhưng không chỉ một phiên bản G6 mà LG đang phát triển một vài phiên bản khác của sản phẩm này.

Theo PhoneArena, hiện tại có rất nhiều tên của các phiên bản G6 khác nhau, trong đó bao gồm: G6 Compact, G6 Lite, G6 Hybrid, G6 Prix, G6 Forte, G6 Fit, G6 Young và G6 Sense.

Những cái tên này đã được LG đăng ký nhãn hiệu. Tuy nhiên, không phải tất cả đều trở thành một sản phẩm thực sự. Thế nhưng, ít nhất là một trong số chúng có thể thành sự thực bởi trước đây, LG cũng từng tung ra các phiên bản giá rẻ hơn cho smartphone cao cấp của mình ví dụ như LG G5 SE, LG G3s hay LG G Pro Lite.

Các thông tin rò rỉ gần đây cho biết phiên bản LG G6 chuẩn sẽ được trang bị khả năng chống nước cùng vi xử lý Snapdragon 821 và màn hình 5.7 inch độ phân giải 1440x2880 pixel. Phiên bản Lite có thể sẽ được giữ nguyên kích thước màn hình nhưng độ phân giải và CPU sẽ bị cắt giảm, trong khi đó phiên bản Compact sẽ được trang bị màn hình nhỏ hơn.

Minh Hùng

Chủ đề khác