VnReview
Hà Nội

Instagram đang thử nghiệm đăng nhiều ảnh cùng lúc

Hiện tại, người dùng chỉ có thể đăng một bức ảnh duy nhất lên mạng xã hội Instagram. Nhưng sắp tới sẽ có một sự thay đổi lớn khi người dùng có thể đăng nhiều ảnh lên cùng lúc giống như các mạng xã hội Facebook hoặc Twitter.

Theo DroidLife, mạng xã hội Instagram đang thử nghiệm tính năng đăng nhiều ảnh mới trên phiên bản 10.7.0. Tuy vậy do mới chỉ là phiên bản thử nghiệm trên một số người dùng Android nên không phải ai cũng nhận thấy sự thay đổi này.

Tài khoản Twitter Philip Chang mới đây đã chia sẻ những hình ảnh về tính năng đăng nhiều ảnh trên Instagram 10.7.0. Theo đó, trong giao diện cập nhật trạng thái, người dùng sẽ có thể chọn tới 10 bức ảnh cùng lúc để đăng trong cùng một album ảnh. Sau khi được đăng tải, người dùng khác có thể dễ dàng xem trọn bộ hình ảnh bằng cách nhấn vào album và lướt qua từng ảnh.

Instagram là một mạng xã hội dành cho phần đông giới trẻ và người nổi tiếng nhưng lại đi sau khá nhiều các tên tuổi khác như Facebook hay Twitter. Với việc ảnh chiếm phần lớn nội dung, nên khi đưa tính năng đăng nhiều ảnh trên Instagram chắc chắn cần tính toán khá kỹ lưỡng nếu không muốn bị pha trộn giống như các mạng xã hội khác.

Dự kiến tính năng này sẽ sớm có mặt trong thời gian tới khi Instagram tung ra bản cập nhật tiếp theo.

Tiến Thanh

Chủ đề khác