VnReview
Hà Nội

Trên tay đế tản nhiệt laptop Cooler Master Notepal U Stand

Thị trường đế tản nhiệt laptop hiện khá sôi động với sự tham gia của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Cooler Master, Zalman, Thermaltake, NZXT..., bên cạnh đó cũng có sự góp mặt của các sản phẩm xuất xứ Trung Quốc với nhiều thương hiệu lạ ít được biết đến. Trong bài viết này, VnReview sẽ giới thiệu tới bạn đọc một sản phẩm đế tản nhiệt của hãng Cooler Master mang tên Notepal U Stand, đây là sản phẩm cao cấp nhất và cũng có mức giá đắt nhất của hãng này tại thị trường Việt Nam.

Cooler Master Notepal U Stand

Đế tản nhiệt laptop Cooler Master Notepal U Stand

Thiết kế và cảm nhận

Cooler Master Notepal U Stand có thiết kế khá khác biệt so với các sản phẩm đế tản nhiệt laptop khác trên thị trường. Bên cạnh chức năng tản nhiệt cho laptop, sản phẩm này còn có chức năng giống như một chiếc bàn kê laptop với kết cấu rất vững chắc, đồng thời người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao cũng như góc nghiêng của laptop rất tiện lợi. Giống như một số đế tản nhiệt cao cấp khác, Notepal U Stand cũng cung cấp cho người dùng thêm USB Hub 2.0 với 3 cổng USB giúp bạn kết nối được nhiều thiết bị hơn. Sản phẩm hiện có giá bán lẻ 1,19 triệu đồng kèm thời hạn bảo hành 1 năm.

Cooler Master NotePal U Stand có kích thước 410 x 310 x 55.5 ~217 mm, trọng lượng 1,3 kg, đây là kích thước khá đồ sộ khi so với một số đế tản nhiệt khác trên thị trường. Mặt đế tản nhiệt này được chế tạo từ nhôm phủ sơn đen với bề mặt lỗ giúp tăng cường hiệu quả trao đổi nhiệt đồng thời tăng độ chắc chắn khi đặt các laptop to và nặng lên trên trong khi đáy và khung viền bằng nhựa kết hợp cao su.

Đế tản nhiệt này được Cooler Master trang bị hai quạt làm mát kích cỡ 100 x 100 x 15mm, tốc độ 1200 (±15%) RPM (vòng/phút), lưu lượng gió 70 CFM, độ ồn 21 dBA được gắn kết với mặt dưới đế nhôm bằng các chốt và người dùng có thể dễ dàng dịch chuyển vị trí hai quạt này để phù hợp với từng laptop có vị trí khe thoát nhiệt khác nhau.

Cooler Master NotePal U Stand được cấp nguồn trực tiếp thông qua cổng USB 5V DC và phù hợp với tất cả các laptop hiện nay trên thị trường với kích cỡ màn hình tối đa 17 inch.

Điểm đặc biệt của đế tản nhiệt cao cấp này so với các sản phẩm khác chính là khả năng điều chỉnh độ cao và góc nghiêng theo 5 mức khác nhau từ thấp đến cao phù hợp với góc nhìn, mục đích sử dụng máy cũng như thói quen người sử dụng. Việc điều chỉnh góc nghiêng hợp lý sẽ tạo cảm giác thoải mái cho cổ tay khi bạn gõ phím trong một khoảng thời gian dài.

Cooler Master Notepal U Stand

Cooler Master Notepal U Stand

Mặt trước và sau của vỏ hộp sản phẩm

Cooler Master Notepal U Stand

Hộp sản phẩm bao gồm đế tản nhiệt, sách hướng dẫn sử dụng và hai quạt tản nhiệt

Cooler Master Notepal U Stand

Đế tản nhiệt với bề mặt bằng nhôm có nhiều lỗ thoáng giúp trao đổi nhiệt tốt hơn

Cooler Master Notepal U Stand

Người dùng có thể điều chỉnh góc nghiêng theo 5 nấc khác nhau tùy mục đích sử dụng

Cooler Master Notepal U Stand

Hai quạt làm mát kèm theo có thể dễ dàng thay đổi vị trí lắp phù hợp với từng loại laptop khác nhau

Cooler Master Notepal U Stand

Đế tản nhiệt này phù hợp với mọi loại laptop từ 10 tới 17 inch

Cooler Master Notepal U Stand

Cạnh dưới của đế tản nhiệt có hai chốt giúp laptop đứng vững và không bị trôi

Kết luận

Nếu bạn thường xuyên sử dụng laptop trong nhiều giờ liền đồng thời muốn giữ laptop mát mẻ cũng như dễ dàng thay đổi góc nghiêng tùy theo mục đích sử dụng thì sản phẩm đế tản nhiệt Cooler Master Notepal U Stand là một sự lựa chọn tốt dù mức giá trên 1 triệu đồng có thể khiến bạn phải đắn đo trước khi quyết định mua.

Chí Thành

Chủ đề khác