VnReview
Hà Nội

LG tung quảng cáo LG G6: màn hình lớn nhưng vừa tay

LG mới đây lại tung một khẩu hiệu quảng cáo cho sự kiện của công ty tại MWC 2017 sắp tới với khẩu hiệu: "Big screen that fits" (tạm dịch: màn hình lớn nhưng vừa tay).

LG tung quảng cáo LG G6 tại MWC 2017, bán ra từ 10/3

LG một lần nữa khẳng định họ đã sẵn sàng để công bố chiếc điện thoại thông minh hàng đầu của mình là LG G6 vào cuối tháng này tại MWC 2017. Cụ thể, công ty vừa gửi thư mời báo giới đến dự sự kiện giới thiệu LG G6 vào ngày 26/2 tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Trong thư mời, khi nói về LG G6, LG đã đính kèm nội dung "Big screen that fits", ẩn ý về việc chiếc điện thoại này sẽ có màn hình lớn nhưng sẽ vẫn vừa tay người dùng. Cách đây không lâu, nhiều nguồn tin đều xác nhận LG G6 sẽ sở hữu màn hình 5.7 inch với độ phân giải 1440 x 2880 pixel, tỷ lệ màn hình 18:9 (2:1) nên nó sẽ kéo dài hơn các thiết bị trước đây (tỷ lệ màn hình 16:9). LG gọi màn hình của LG G6 là "Full Vision".

Những bức ảnh thực tế của LG G6 bị rò rỉ gần đây cho thấy cạnh trái và phải của nó hầu như không có viền màn hình. Đây là xu hướng thiết kế chung của nhiều hãng điện thoại trong năm nay, trong đó có Samsung Galaxy S8. Thiết kế này sẽ giúp các hãng tăng kích thước màn hình hiển thị trong khi không làm kích thước tổng thể của thiết bị "phình to" thêm quá nhiều. Và đây chính là cơ sở để LG nói rằng LG G6 có màn hình lớn nhưng vẫn vừa tay người dùng.

Trước đó, chúng ta cũng đã xác nhận được thông tin LG G6 được phát hành vào ngày 10 tháng 3 tại Hàn Quốc nhưng nó sẽ không có mặt tại Mỹ trước ngày 7 tháng 4.

Bên cạnh một màn hình được thiết kế đặc biệt, LG G6 dự kiến sẽ sử dụng thân kim loại với khả năng chịu nước, tích hợp một cổng USB-C, chip Snapdragon 821, pin không thể tháo rời, camera kép ở phía sau. LG G6 gần như chắc chắn sẽ chạy Android Nougat khi lên kệ.

Bạch Đằng

Chủ đề khác