VnReview
Hà Nội

Goldsound ra mắt ampli mới W200 for Music giá 3 triệu đồng

Công ty loa GoldSound (goldsound.vn) vừa ra mắt mẫu ampli mới W200 for Music. Đây là sản phẩm được GoldSound phục vụ nhu cầu cho các quán cà phê, quán tạp hoá, hộ kinh doanh bán lẻ hoặc dùng cho các lớp học, phòng họp và hội thảo đa năng.

Chiếc ampli mới W200 for Music có giá bán 3 triệu đồng. Sản phẩm này có tính năng tương đồng với chiếc ampli đi kèm trên bộ sản phẩm Gold Karaoke V1 ra mắt cách đây một tháng.

W200 for Music có công suất 200W, hỗ trợ nhiều ngõ vào: Aux (dùng dây 3.5mm), âm thanh từ bộ đọc (1 khe cắm thẻ SD và 1 cổng USB) và kết nối âm thanh không dây Bluetooth. Bộ đọc tích hợp cổng USB và khe cắm thẻ có thể hỗ trợ USB lên đến 64GB và đọc được 3 đuôi nhạc là MP3, WAV và WMA. Như vậy, người dùng không cần đến đài, đầu đĩa hay đầu đọc thẻ vẫn có thể nghe nhạc và phát nhạc.

Ampli trên loa có khả năng tinh chỉnh bass treb tuỳ ý qua 2 nút vặn bên cạnh một nút vặn âm lượng. Sản phẩm còn có bộ điều khiển có một màn hình nhỏ, cho phép điều chỉnh qua lại giữa các ngõ vào khác nhau. Ngoài ra, ampli này cũng có thêm hai cổng kết nối của micro để có thể cắm micro phù hợp cho các phòng họp, phòng hội thạo và lớp học đa năng.

Các nút chỉnh âm lượng, chỉnh bass, trelb và nút chỉnh âm lượng cho micro và Echo

2 ngõ cắm micro riêng biệt

Bộ đọc thẻ nhớ và USB cùng màn hình hiển thị LCD

Sản phẩm hỗ trợ Bluetooth 4.0 với phạm vi 20 mét để kết nối với các thiết bị như laptop, điện thoại

NHM

Chủ đề khác