VnReview
Hà Nội

Galaxy Note 8 sẽ có tên mã là Baikal?

Một nguồn tin từ Trung Quốc mới đây khẳng định chiếc phablet Galaxy Note 8 sắp tới của Samsung sẽ có tên mã là "Baikal".

Galaxy Note 8 sẽ có tên mã là Baikal?

Thất bại của Galaxy Note 7 năm ngoái đã giáng một đòn mạnh vào việc kinh doanh smartphone của Samsung. Thậm chí, một số chuyên gia còn dự đoán công ty Hàn Quốc sẽ "khai tử" dòng sản phẩm này.

Tuy nhiên, để trấn an các fan của mình, D.J. Koh đã khẳng định Galaxy Note 8 sẽ được phát hành trong tương lai gần. Và mới đây, PhoneArena dẫn một nguồn tin từ Trung Quốc cho biết Galaxy Note 8 sẽ có tên mã là "Baikal", lấy theo tên gọi hồ nước sâu nhất thế giới tại Siberia. Hiện chưa ai biết ngụ ý của Samsung là gì khi dùng tên mã này cho Galaxy Note 8.

Các nguồn tin rò rỉ gần đây cho rằng Galaxy Note8 sẽ sở hữu màn hình 4K để hỗ trợ tốt hơn cho trải nghiệm VR. Máy cũng sẽ được tích hợp sâu với trợ lí AI Bixby, trợ lí này dự kiến cũng sẽ được trang bị cho Galaxy S8 sắp tới. Một số tin đồn nói rằng, LG sẽ cung cấp pin cho Galaxy Note 8.

Samsung chưa đưa ra bình luận gì về những tin đồn này và hãng thường giới thiệu Galaxy Note vào nửa cuối năm, nên từ đây đến cuối năm còn khá nhiều thời gian và công ty Hàn Quốc sẽ còn có nhiều thay đổi trong chính sách phát hành các thiết bị di động của mình. Chúng ta hãy cùng chờ xem liệu Galaxy Note 8 có thật sự được Samsung trình làng sau thất bại của Note 7 hay không.

Bạch Đằng

Chủ đề khác