VnReview
Hà Nội

iPhone SE 128GB và iPad Pro mới sẽ ra mắt vào tháng tới?

Một nguồn tin mới đây tiết lộ, trong năm nay Apple sẽ ra mắt các phiên bản iPad Pro mới, iPhone 7 màu đỏ và iPhone SE 128 GB.

Phiên bản iPad Pro, iPhone 7 màu đỏ, iPhone SE 128 GB sẽ ra mắt trong năm nay

Theo PhoneArena, Apple đang chuẩn bị cho một sự kiện khá lớn diễn ra vào tháng Ba tới. Dự kiến, tại sự kiện này Apple sẽ trình làng 4 phiên bản iPad mới, một phiên bản iPhone 7, 7 Plus màu mới và thêm tùy chọn lưu trữ 128 GB cho iPhone SE.

Tháng 10 năm ngoái, nhiều tin đồn cho rằng Apple đang chuẩn bị giới thiệu phiên bản iPad Pro 9.7 inch, 10.9 inch và 12.9 inch mới trong tháng 3/2017. Mới đây, trang blog MacOtakara của Nhật Bản (một nguồn tin rò rỉ khá chính xác về các sản phẩm mới của Apple) tiết lộ Apple sẽ giới thiệu một chiếc iPad Pro 9.7 inch mới, trong khi đó phiên bản 10.9 inch trong tin đồn trước đây có kích thước chính xác là 10.5 inch.

Điều thú vị là phiên bản 10.5 inch sẽ có thiết kế với màn hình edge-to-edge (màn hình cong tràn cạnh). Hầu hết các phiên bản iPad mới sẽ lên kệ trong tháng Ba trừ phiên bản 10.5 inch sẽ được bán ra sau đó một thời gian.

Những chiếc iPad Pro sắp tới của Apple chắc chắn sẽ hỗ trợ bút cảm ứng Apple Pencil. Với các thế hệ iPad hiện tại, Apple Pencil được cung cấp như một phụ kiện rời với giá 99,99 USD (2,27 triệu đồng). Nhiều khả năng chính sách này của Apple cũng không thay đổi khi ra mắt các dòng iPad mới trong năm nay.

Một thông tin đặc biệt nữa mà MacOtakara mang đến cho người dùng đó là việc Apple sẽ phát hành biến thể iPhone 7, 7 Plus màu đỏ. Cùng với đó là tùy chọn 128 GB cho chiếc iPhone SE (thiết bị này hiện được bán ra với các tùy chọn 16 GB và 64 GB).

Hiện tại Apple vẫn chưa tiết lộ thời gian chính xác cho sự kiện của công ty trong tháng tới.

Bạch Đằng

Chủ đề khác