VnReview
Hà Nội

Máy ảnh GFX của Fujifilm có thêm 5 ngàm chuyển đổi

Fotodiox Pro vừa ra mắt 5 ngàm chuyển đổi ống kính dành cho hệ thống máy ảnh medium format Fujifilm GFX 50S. Những ngàm này cho phép người dùng có thể dễ dàng gắn các ống kính khác lên thân máy GFX 50S, chiếc máy ảnh vừa làm mưa làm gió trong khoảng thời gian gần đây.

DPreview;cho biết, tất cả các ống kính tilt-shift cũng như các ống kính cho full frame có tiêu cự dài hơn 50mm có thể hoạt động tốt với GFX 50S, còn những ống kính góc rộng có thể gây ra tình trạng tối bốn góc. Năm ngàm chuyển này bao gồm ngàm Canon EF, Nikon F, Olympus OM, Mamiya 645 và Contax. Mức giá của chúng là 150 USD, tương đương 3,42 triệu đồng, ngoại trừ phiên bản Mamiya 645 sẽ có giá 170 USD, xấp xỉ 3,87 triệu đồng.

Những ngàm chuyền này được làm hoàn toàn bằng kim loại cùng đồng mạ crôm ở phần ngàm, giúp cho nó có thể "gắn vào vừa vặn và vững chắc".

Fotodiox cũng cho biết "Đây là những ngàm chuyển bằng cơ khí, vì thế chức năng giao tiếp điện tử trên ống kính với thân máy sẽ không hoạt động, ví dụ như lấy nét tự động, đo sáng, khả năng chống rung". Tất cả các ngàm chuyển này đã được bán ra trên trang chủ của hãng.

Minh Hùng

Chủ đề khác