VnReview
Hà Nội

Lộ diện ảnh Galaxy S8 đang hoạt động

Lần đầu tiên, một bức ảnh thực tế Galaxy S8 đang hoạt động lộ diện.

"Hot": Lộ diện ảnh Galaxy S8 đang hoạt động

Galaxy S8 của Samsung đã nhiều lần lộ diện hình ảnh cho thấy nét thiết kế cả mặt trước và sau của sản phẩm. Mới đây, trang công nghệ PhoneArena lại tiếp tục chia sẻ hình ảnh cho thấy một chiếc Galaxy S8 đang hoạt động trên thực tế.

Thiết kế của thiết bị trong bức ảnh phù hợp với hầu hết tin đồn gần đây. Galaxy S8 sở hữu màn hình cong tràn cạnh (edge-to-edge) với viền siêu mỏng, cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp nhằm mở rộng không gian hiển thị cho máy.

Nếu để ý, chúng ta thấy phía trên camera mặt trước có rất nhiều cảm biến. Theo dự đoán, cụm cảm biến này sẽ bao gồm máy quét mống mắt và cảm biến tiệm cận. Chính vì cạnh dưới của thiết bị rất mỏng nên nút Home vật lý cùng logo Samsung ở mặt trước đã bị loại bỏ.

Phần trên màn hình đang hiển thị các tính năng của màn hình cong, bao gồm các icon cho phép người dùng truy cập nhanh vào một tác vụ nào đó. Phía dưới là một nút "Back" cảm ứng (quay lại) và chúng ta chưa thấy có sự xuất hiện của nút Home ảo ở đây.

Ngoài hình ảnh trên, PhoneArena còn tiết lộ ảnh chụp Galaxy S8 từ nhiều góc nhìn khác nhau. Mời các bạn xem qua dưới đây.

"Hot": Lộ diện ảnh Galaxy S8 đang hoạt động

"Hot": Lộ diện ảnh Galaxy S8 đang hoạt động

"Hot": Lộ diện ảnh Galaxy S8 đang hoạt động

Bạch Đằng

Chủ đề khác