VnReview
Hà Nội

Tiếp tục lộ ảnh và cấu hình chính thức của Galaxy S8/S8+

Thông tin rò rỉ mới nhất cho thấy bộ đôi flagship mới nhất của Samsung sẽ có cấu hình giống hệt nhau, chỉ khác ở kích thước màn hình (5.8 inch cho Galaxy S8 và 6.2 inch cho Galaxy S8+) và dung lượng pin.

Theo GSMArena, chỉ vài ngày sau khi cấu hình của Galaxy S8+ bị rò rỉ thì bảng cấu hình tương tự của Galaxy S8 cũng đã được đăng tải từ một nguồn giấu tên, dẫn bởi TechnoBuffalo.

Có thể thấy thông qua 2 bảng thông số bị rò rỉ thì Galaxy S8 và S8+ sẽ có cấu hình giống hết nhau với camera sau 12MP Dual Pixel, camera trước 8MP, chuẩn chống nước/chống bụi IP68, cảm biến mống mắt, bộ nhớ trong 64GB, RAM 4GB, hỗ trợ Samsung Knox, Samsung Pay, sạc không dây cùng tai nghe được tinh chỉnh bởi AKG. Dù không được đề cập trong bảng thông số trên, nhưng cả 2 được cho là sẽ cùng sử dụng chip xử lý Exynos 8895 8 nhân (hoặc Snapdragon 835 dành cho thị trường Mỹ và một số quốc gia khác).

So sánh cấu hình Galaxy S8 và S8+

Android Authority cho biết điểm khác biệt giữa Galaxy S8 và S8+ chỉ nằm ở kích thước màn hình và dung lượng pin. Với Galaxy S8, máy sẽ có màn hình Super AMOLED 5.8 inch (diện tích đầy đủ) hoặc 5.6 inch (diện tích không tính phần cạnh cong) độ phân giải Quad HD+, cùng pin 3000 mAh. Còn Galaxy S8+ có kích thước màn hình là 6.2 inch (diện tích đầy đủ) hoặc 6.1 inch (diện tích không tinh phần cạnh cong), pin 3500 mAh.

Đây cũng là 2 thiết bị được Samsung áp dụng quá trình kiểm tra chất lượng pin 8 bước nhằm đảm bảo mọi thứ đều hoàn hảo, an toàn trước khi bán ra thị trường.

Bên cạnh cấu hình chi tiết, ảnh chụp thực tế của Galaxy S8 lại tiếp tục xuất hiện. Trong bức ảnh trên đây, thiết bị được gắn vào ốp lưng nhưng ta vẫn thấy rõ cụm camera sau với cảm biến vân tay nằm bên phải, cùng phần màn hình với 4 viền siêu mỏng và bộ cảm biến ở mặt trước.

Thiết bị dự kiến sẽ được Samsung ra mắt chính thức vào cuối tháng 3 năm nay.

Ảnh mô tả cách sử dụng cảm biến nhịp tim và nút điều hướng ảo bị rò rỉ trên Galaxy S8

Phúc Thịnh

Chủ đề khác