VnReview
Hà Nội

Thông số và cấu hình chính thức của BlackBerry KEYone

Điện thoại đáng chú ý đầu tiên được công bố tại sự kiện MWC vừa diễn ra ở Barcenola (Tây Ban Nha) năm nay là BlackBerry KEYone.

KEYone là tên chính thức của sản phẩm có tên mã Mercury được hé lộ tại triển lãm CES ở Mỹ hồi tháng Một và đây cũng là sản phẩm thú vị nhất từ khi BkackBerry bán lại thương quyền cho nhà sản xuất TCL của Trung Quốc.

Theo trang công nghệ The Verge, KEYone là điện thoại có độ hoàn thiện tốt với chất liệu nhôm phủ mặt lưng và kính cường lực Gorilla Glass 4 ở mặt trước. Màn hình IPS LCD 4.5 inch có tỷ lệ 3:2, độ phân giải 1620 x 1080 pixl với mật độ điểm ảnh cao, 434 PPI. Camere chính có độ phân giải 12MP sử dụng cảm biến Sony với kích cỡ điểm ảnh lớn 1.55 micron.

Điểm hấp dẫn thực sự là bàn phím vật lý nằm dưới màn hình. Giống như bàn phím trên chiếc Priv, bạn có thể sử dụng bàn phím để cuộn không cần chạm vào màn hình, có thể gán phím tắt để truy cập nhanh vào ứng dụng hoặc gõ để tìm Google. Cảm biến vân tay được đặt trên thanh khoảng cách. Nhờ màn hình nhỏ, bàn phím khiến cho KeyOne dễ dùng một tay.

Ở bên trong, KeyOne được trang bị vi xử lý Snapdragon 625 cùng 3GB RAM, bộ nhớ trong 32GB và viên pin dung lượng lớn 3505 mAh. Phần mềm cũng được cập nhật mới dựa trên Android 7.1 cùng với những thứ quen thuộc với thương hiệu BlackBerry gồm BBM và BlackBerry Hub.

Sản phẩm có giá 549 USD, dự kiến bán ra vào tháng Tư.

Chủ đề khác