VnReview
Hà Nội

Huawei Watch 2 ra mắt với hai phiên bản, chống nước IP68

Bên cạnh bộ đôi smartphone cao cấp P10 và P10 Plus, Huawei (Trung Quốc) còn mang đến triển lãm MWC năm nay mẫu smartwatch chạy Android Wear mới nhất của mình đó là Huawei Watch 2.

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, Huawei Watch 2 được ra mắt với 2 phiên bản: phiên bản thường với thiết kế thể thao và phiên bản Classic mang phong cách cổ điển, sang trọng. Bên cạnh 2 phiên bản trên, Huawei Watch 2 còn có thêm 1 phiên bản đặc biệt do Porsche Design thiết kế.


Huawei Watch 2


Huawei Watch 2 Classic

 

Huawei Watch 2 classic có phần thân bằng thép không gỉ 316L, màu sắc Titanium Grey cùng dây đeo tiêu chuẩn 22mm, riêng phần mặt có đường kính 45mm. Phiên bản thể thao thì có phần thân bằng nhựa cùng dây đeo tiêu chuẩn 20mm.

Theo GSMArena, cả 2 đều được Huawei trang bị chuẩn chống nước/chống bụi IP68, 2 nút bấm điều khiển ở góc 2 giờ và 4 giờ, các tính năng tập luyện thể dục thể thao, cảm biến nhịp tim và GPS.

Bộ nhớ trong của Huawei Watch 2 trống khoảng 2.3GB cho phép người dùng lưu nhạc để nghe offline. Song, việc trang bị kết nối LTE giúp bạn stream nhạc từ các dịch vụ một cách dễ dàng. Thiết bị cũng có NFC, hỗ trợ Android Pay, Bluetooth 4.1, Wi-Fi, pin 420 mAh có thể hoạt động trong 10 tiếng ở chế độ tập luyện (GPS bật, cảm biến nhịp tim luôn hoạt động), còn ở chế độ bình thường thì có thể dùng được 2 ngày.

Với việc hỗ trợ LTE, Huawei Watch 2 hoàn toàn có thể thay thế chiếc smartphone của bạn. Phiên bản LTE còn hỗ trợ VoLTE, 2 micro lọc tiếng ồn cùng 2 ăng-ten. Tại một số thị trường, Huawei Watch 2 sử dụng khe SIM thường còn một số nơi khác thì sẽ dùng eSIM.

Huawei Watch 2 có giá bán khởi điểm từ 330 Euro (khoảng 8 triệu đồng), sử dụng chip xử lý Snapdragon 2100, RAM 768MB, bộ nhớ trong 4GB, màn hình AMOLED tròn 1.2 inch 390x390 pixel, kính cường lực Gorilla Glass, nền tảng Android Wear 2.0.

Ảnh Huawei Watch 2:

Ảnh Huawei Watch 2 classic:

Phúc Thịnh

Chủ đề khác