VnReview
Hà Nội

Thông số và cấu hình chính thức Nokia 5

Mới đây tại MWC 2017 Bộ đôi Nokia 5 và Nokia 3 đã chính thức được ra mắt. Hai thành viên mới nhất gia nhập đại gia đình smartphone Android mới của HMD Global (thương hiệu sở hữu tên nhận diện Nokia).

Cũng giống như mẫu Nokia 6 ra mắt cách đây không lâu, bộ đôi Nokia 5 và Nokia 3 là những mẫu smartphone giá rẻ có cấu hình cạnh tranh và quan trọng mang thiết kế vỏ kim loại và polycarbonate bóng bẩy.

Nokia 5 được thiết kế thân nhôm với các cạnh được vát cong khá mềm mại, tạo sự thoải mái khi cầm ở mọi góc độ cùng mặt kính được hãng làm cong nhẹ 2.5D.

Về cấu hình máy có màn hình 5.2 inch, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16 GB, có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Bên trong, Nokia 5 trang bị sẵn con chip Snapdragon 430 và cài Android 7.1.1 Nougat mới nhất.

Nokia 5 được trang bị camera sau 13MP, camera trước 8MP góc rộng có thể chụp ảnh selfie rộng hơn. Máy tích hợp sẵn viên pin 3.000 mAh.;

Nokia 5 sẽ được bán ra trong quý 2 năm 2017 với màu xanh, màu đồng, đen và bạc. Hiện giá bán tại Việt Nam vẫn chưa được hãng công bố.

 

Chủ đề khác