VnReview
Hà Nội

Máy chiếu Sony biến mọi bề mặt thành màn hình cảm ứng

Ngoài smartphone cao cấp, Sony còn gây chú ý tại MWC 2017 khi giới thiệu Xperia Touch - một chiếc máy chiếu có thể biến mọi bề mặt trở thành màn hình cảm ứng.

Sony giớ thiệu máy chiếu có thể biến mọi bề mặt thành màn hình cảm ứng, bán ra trong năm nay

Sony cho biết Xperia Touch mang đến cho người dùng nhiều hơn những gì một chiếc máy chiếu thông thường có thể làm được. Công ty đặt kì vọng Xperia Touch sẽ hoạt động như một trung tâm kỹ thuật số trong ngôi nhà của bạn.

Xperia Touch được Sony thiết kế giao diện người dùng riêng. Giao diện này là nơi tập hợp tất cả thông tin cần thiết cho các thành viên trong gia đình như lịch sự kiện, dữ liệu thời tiết theo thời gian thực và "một bảng ghi nhớ" giúp bạn vẽ bất cứ điều gì bạn muốn.

Dưới đây là đoạn video trình diễn nguyên mẫu Xperia Touch tại sự kiện CES 2017 hồi đầu năm:

Xperia Touch cũng có thể mang đến cho bạn mọi tính năng cơ bản của một chiếc máy tính bảng Android thông thường như duyệt web, xem video, trình chiếu hay tải về ứng dụng, trò chơi từ Google Play. Thiết bị cũng hoạt động với tính năng Remote Play từ PS4 – tính năng này sẽ giúp bạn chơi game trên internet với màn hình TV.

Xperia Touch sử dụng công nghệ màn hình chiếu SXRD của Sony. Nó cũng được trang bị một bộ cảm biến hồng ngoại và một máy ảnh có thể quay video 60 fps để phát hiện ra các cử chỉ của người dùng. Xperia Touch sẽ được bán ra tại thị trường Châu Âu vào mùa xuân này với giá 1583 USD (35,9 triệu đồng).

Bạch Đằng

Chủ đề khác