VnReview
Hà Nội

Porche Design ra mắt laptop Book One giá 2.495 USD

Hôm nay, tại triển lãm MWC, Porsche Design đã ra mắt một chiếc laptop 2-trong-1 mới có tên là Book One. Chiếc laptop này gợi nhớ nhiều đến Surface Book của Microsoft.

Theo The Verge, Book One sẽ sử dụng Windows 10 Pro, được tích hợp một webcam 5MP, có cảm biến hồng ngoại để hỗ trợ đăng nhập vào máy bằng Windows Hello. Chiếc laptop này được nguyên cứu và phát triển tại Đức, toàn bộ của nó được mạ nhôm, bản lề được lấy cảm hứng từ xe hơi. Nó cũng có thể tháo rời để sử dụng như một tablet hay xoay ngược đến 360 độ.

Các thông số kĩ thuật của Book One bao gồm: màn hình 13,3 inch, độ phân giải QHD 3200x1800, hỗ trợ cảm ứng lực đến 2048 mức độ, sử dụng CPU Intel Core i7 thế hệ thứ 7 Kaby Lake, 16GB RAM cùng SSD có dung lượng 512GB. Nó được tích hợp một bàn rê đạt chuẩn Precision Touchpad và bàn phím có đèn backlit.

Porsche Design cũng khéo léo tích hợp 2 cổng USB Type-C, có hỗ trợ ThunderBolt 3 cùng 2 cổng USB 3.0 chuẩn và thiết kế lại Surface Pen nhằm phù hợp với Book One. Bên cạnh phải của nó có một khu vực từ giúp cho người dùng dễ dàng gắn cây bút stylus.

Bên cạnh một cục adapter cấp nguồn, Porsche Design cũng cung cấp thêm đầu chuyển từ USB sang HDMI và tùy chọn dock cho chiếc laptop này.

Chiếc laptop 2-trong-1 này sẽ được bán ra vào tháng 4 năm nay với giá 2.495 USD, tức khoảng 56,87 triệu đồng.

Minh Hùng

Chủ đề khác