VnReview
Hà Nội

Lenovo ra mắt laptop biến hình dùng màn hình 4K

Hôm nay, 1/3, Lenovo (Trung Quốc) đã chính thức công bố mẫu laptop biến hình Yoga 910 mới nhất trong dòng sản phẩm đa chế độ của hãng. Máy được nâng cấp về cấu hình và trải nghiệm cùng thiết kế "mỏng nhất thế giới" trong phân khúc laptop chuyển đổi dùng Intel Core i.

Theo đó, mẫu laptop biến hình siêu mỏng này là mẫu cao cấp nhất trong dòng Yoga, đứng trên các dòng Yoga 710, 510 và 310. Thiết bị chỉ dày 14,3mm và cũng là một trong những thiết bị chuyển đổi mạnh mẽ nhất hiện nay dựa trên vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 7 mới nhất.

Về thiết kế, Yoga 910 sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối với màu vàng Sâm-panh. Tương tự các mẫu máy gần đây, thiết bị thừa hưởng thiết kế bản lề dạng dây đeo đồng hồ của dòng thiết bị chuyển đổi Yoga với cơ chế sử dụng linh hoạt, cho phép người dùng nhập liệu ở chế độ Laptop, trình chiếu ở chế độ Đứng (Stand), xem video ở chế độ Lều (Tent) hoặc duyệt web ở chế độ Tablet.

Bên cạnh đó, máy được nâng cấp lên màn hình độ phân giải 4K và viền màn hình siêu mỏng (chỉ 5mm), giúp tăng thêm 10% không gian màn hình và 14% mật độ điểm ảnh so với mẫu máy trước đây. Theo tuyên bố của Lenovo, màn hình của Yoga 910 đạt tới 100% gam màu RGB, cung cấp chất lượng hiển thị phong phú và rực rỡ. Cùng với nâng cấp về hiển thị và thiết kế, Yoga 910 cũng được nâng cấp toàn diện về âm thanh với công nghệ giả lập cao cấp Dolby Audio Premium với hệ thống loa JBL.

Máy được trang bị bộ đọc vân tay hỗ trợ đăng nhập chỉ cần một cú chạm, đây cũng là một trong những thiết bị chính thức hỗ trợ đăng nhập bằng Windows Hello. Máy tích hợp Lenovo App Explorer cho phép người dùng cá nhân hóa các ứng dụng hay dùng như Skype, Facebook hoặc Netflix. Về lý thuyết, máy cung cấp thời lượng pin 78Wh sử dụng khoảng 15,5 giờ liên tục ở mức cơ bản (với màn hình Full IPS) và 10,5 tiếng (cho cấu hình 4K).

Mức giá tham khảo tại Việt Nam được Lenovo công bố là 43,9 triệu đồng với cấu hình Yoga 910 cơ bản gồm vi xử lý Intel Core i7-7500U, màn hình IPS 13,9 inch độ phân giải 4K, RAM 8GB LP-DDR4, bộ nhớ trong 512GB SSD. Ngoài ra, máy được trang bị hai card WiFi (duo wifi) và hai micro (duo mic). Mức giá trên được điều chỉnh dựa theo từng cấu hình khác nhau.

Một số hình ảnh thực tế của Lenovo Yoga 910:

PX

Chủ đề khác