VnReview
Hà Nội

Sharp ra mắt loạt sản phẩm 2017: TV Aquos, tủ lạnh và điều hòa J-Tech Inverter

Công ty Sharp Việt Nam vừa chính thức ra mắt loạt sản phẩm thiết bị gia dụng mới 2017. Trong đó, tập trung vào loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ J-Tech Inverter cho tủ lạnh và điều hòa, cùng với bộ sưu tập TV Aquos của hãng.

Theo Sharp, công nghệ J-Tech Inverter thế hệ mới có khả năng tiết kiệm điện lên tới 65% (về lý thuyết) và hiện được áp dụng cho dòng điều hòa 2017. Loạt sản phẩm điều hòa mới của hãng có khả năng giảm ngay 5 độ C chỉ trong vòng 5 phút, với nhiệt độ điều chỉnh thấp nhất là 14 độ C cùng hệ thống đảo gió linh hoạt và thông minh.

Bên cạnh đó, dòng điều hòa cao cấp 2017 của hãng còn tích hợp công nghệ Plasmacluster ion có khả năng diệt khuẩn và nấm mốc cũng như các chất dễ gây dị ứng trong không khí. Hiện các sản phẩm điều hòa của Sharp được bảo hành 10 năm cho máy nén và 5 năm cho dàn tản nhiệt.

Điều hòa thế hệ mới của Sharp

Bên cạnh điều hòa, công nghệ J-Tech Inverter còn được tích hợp vào các dòng tủ lạnh của Sharp với 36 cấp độ làm lạnh, giúp tiết kiệm điện và tối ưu hiệu suất. Nổi bật nhất là dòng tủ lạnh cao cấp Double French Inverter hoàn toàn mới với thiết kế 5 cửa và dung tích lên tới 768L, ngoài việc công nghệ tiết kiệm điện J-Tech Inverter sản phẩm còn được tích hợp công nghệ khử mùi diệt khuẩn Plasmacluater ion cùng nhiều tính năng thông minh như ngăn điều chỉnh đa nhiệt độ (3 độ C, 0 độ C, -8 độ C và -18 độ C), giúp giữ sản phẩm tươi ngon và làm đông thực phẩm khi cần.

Ngoài ra, Sharp còn bổ sung thêm tủ lạnh dung tích nhỏ 196L cho dòng Apricot Inverter, tăng số sản phẩm của dòng tủ lạnh tiện ích này lên tới 10 model (gồm 196L, 241L, 271L, 314L, 342L).

Dòng tủ lạnh 5 ngăn của Sharp

Nổi bật nhất trong số các sản phẩm TV Aquos mà Sharp giới thiệu lần này là mẫu TV 8K 80 inch đầu tiên trên thế giới, bên cạnh đó là các mẫu TV Android (gồm các dòng XU, UE630X và LE580X series) với nhiều tiện ích thông minh như điều khiển bằng giọng nói, thư viện ứng dụng/nội dung phong phú, tích hợp công nghệ 8K-Upconverter và Quattron Pro 4; các mẫu TV cơ bản Easy Smart TV (gồm các dòng UA440X, LE380X series) mới ra mắt trong năm 2017 được tích hợp sẵn YouTube, Netflix và trình duyệt web trên TV và điều khiển từ xa với tùy chọn màn hình 4K hoặc Full HD.

Dòng smart TV của Sharp tích hợp bộ điều khiển bằng giọng nói, có hỗ trợ tiếng Việt.

Dòng TV cơ bản Easy Smart TV của Sharp tích hợp sẵn nút Netflix và YouTube ngay trên điều khiển từ xa, giúp dễ thao tác

Hiện các sản phẩm này sẽ bắt đầu lên kệ tại các hệ thống điện máy và bán lẻ trong cả nước, Sharp không cho biết chi tiết mức giá các sản phẩm ra mắt lần này.

TM

Chủ đề khác