VnReview
Hà Nội

Sony Xperia XZ Premium là smartphone mới tốt nhất tại MWC 2017

Sony Xperia XZ Premium vừa vinh dự giành được giải thưởng "Best New Smartphone" tại MWC 2017 vừa qua.

Sony Xperia XZ Premium giành giải smartphone mới tốt nhất tại MWC 2017

Sony vừa mang đến một bất ngờ nho nhỏ khi giành được một trong những giải thưởng quan trọng nhất tại MWC 2017 vừa qua: ""Best New Smartphone". Đây là giải thưởng dành cho chiếc smartphone mới tốt nhất tại mỗi kỳ MWC.

Công ty Nhật Bản không thay đổi quá nhiều trong triết lí thiết kế của mình nhưng điều này cũng không ngăn được việc Sony Xperia XZ Premium được GSMA vinh danh. Đây là một chiếc smartphone mạnh mẽ với màn hình 4K và chạy vi xử lí Snapdragon 835 mới nhất của Qualcomm.

Việc sử dụng con chip Snapdragon 835 mang đến hiệu năng mãnh mẽ cho Sony Xperia XZ Premium nhưng nó cũng có khuyết điểm là chiếc điện thoại này chỉ có thể được bán ra vào cuối mùa xuân năm nay (tính theo mùa của Bắc bán cầu, tức là khoảng tháng Năm). Một trong những nguyên nhân là việc Galaxy S8 dự kiến bán ra vào cuối tháng 4 đã chiếm phần lớn sản lượng chip Snapdragon 835 của Qualcomm.

MWC 2017 cũng chứng kiến sự chiến thắng của chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 edge cho giải thưởng ""Best Smartphone 2016" – smartphone tốt nhất trong năm 2016.

Bạch Đằng

Chủ đề khác