VnReview
Hà Nội

Chưa ra mắt, Galaxy S8 đã bị nhái trắng trợn tại Trung Quốc

Phiên bản nhái của Galaxy S8 được sản xuất dựa trên các tin đồn về sản phẩm này.

Những chiếc điện thoại nhái không còn là điều gì đó xa lạ với tất cả chúng ta. Chúng thường được sản xuất bởi những công ty vô danh, và hướng tới đối tượng khách hàng muốn sở hữu smartphone của các thương hiệu lớn nhưng lại không có đủ khả năng tài chính.;

Chiếc Galaxy S8 nhái.

Dù chưa ra mắt (phải tới cuối tháng này), thế nhưng rõ ràng Galaxy S8 của Samsung là mẫu smartphone mà ai ai cũng muốn có. Đó là lý do vì sao tại Trung Quốc mới đây, phiên bản nhái của sản phẩm đã xuất hiện. Với việc Samsung chưa giới thiệu S8, rõ ràng, nhà sản xuất này đã dựa vào các tin đồn rò rỉ để tạo ra thiết bị mà chúng ta có thể thấy ở ảnh dưới: nút Home vật lý bị loại bỏ, viền màn hình cực mỏng giúp phần màn hình gần như chiếm toàn bộ mặt trước… Không rõ công ty nào đã làm ra thiết bị này, thế nhưng hẳn đây phải là một kẻ sao chép "mặt dày" khi đưa cả logo Samsung vào phần dưới cùng mặt trước. 

Nếu bạn cho rằng đây là một chiếc Galaxy S8 rò rỉ, thì có lẽ sự thiếu vắng nút bấm vật lý cho trợ lý ảo Bixby, cảm biến vân tay mặt sau của thiết bị trong ảnh là minh chứng cho thấy nó chỉ là hàng giả. 

Một thông tin mà chúng ta cũng chưa biết đó là cấu hình, hiệu năng của thiết bị này ra sao.

Nhà sản xuất vô danh, thông tin sản phẩm quá "tù mù", không có gì đảm bảo chất lượng sản phẩm... từng đó lý do cũng đã đủ để đưa ra lời khuyên là bạn đừng bao giờ mất tiền vào sản phẩm này. 

Theo ICT News

Chủ đề khác