VnReview
Hà Nội

Le Pro3 Elite ra mắt: Snapdragon 820, RAM 4 GB, pin 4047 mAh

Sau một thời gian rò rỉ, LeEco (Trung Quốc) đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại thông minh LeEco Le Pro3 Elite.

LeEco Le Pro3 Elite chính thức trình làng

Bất chấp những tin đồn liên quan đến khó khăn tài chính, công ty Trung Quốc vẫn ra mắt chiếc điện thoại LeEco Le Pro3 Elite theo đúng lịch trình đã đặt ra.

LeEco Le Pro3 Elite là một biến thể của chiếc điện thoại LeEco Le Pro3 được công ty phát hành trong năm 2016. Đúng như tên gọi "Elite", phiên bản mới đã bị cắt giảm bớt tính năng và sức mạnh phần cứng so với phiên bản gốc để giảm giá thành khi bán.

LeEco Le Pro3 Elite chính thức trình làng

Cụ thể, LeEco Le Pro3 được trang bị vi xử lí Snapdragon 821, tích hợp NFC. Trrong khi đó, LeEco Le Pro3 Elite chỉ sử dụng vi xử lí đời trước là Snapdragon 820 và cũng không có kết nối NFC.

Các thông số phần cứng khác của LeEco Le Pro3 Elite gần như tương tự với bản gốc, bao gồm màn hình LCD 5.5 inch (1080p), camera chính 16 MP, f/2.0, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 32 GB. LeEco Le Pro3 Elite sở hữu một thỏi pin có dung lượng khá lớn (4047 mAh). Khách hàng khi mua sản phẩm cũng được miễn phí sử dụng 3 tháng dịch vụ trực tuyến của LeEco.

Người dùng hiện đã có thể đặt hàng Le Pro3 Elite trên website lemall.com với giá 245 USD (5,5 triệu đồng), rẻ hơn so với bản gốc 30 USD.

Bạch Đằng

Chủ đề khác