VnReview
Hà Nội

Moto Z (2017) dùng Snapdragon 835 lộ diện

Những hình ảnh thực tế về chiếc Moto Z (2017) vừa bị rò rỉ trên internet.

Moto Z (2017) rò rỉ với máy quét vân tay hình bầu dục

Tại MWC vừa qua, một hình ảnh Gamepad Moto Mod đã hé lộ về một chiếc điện thoại Moto Z chưa từng được biết đến. Smartphone mới sở hữu một máy quét vân tay hình bầu dục thay vì hình vuông hay chữ nhật như trên các thiết bị hiện nay. Nhiều người cho rằng đây là chiếc điện thoại Moto Z tiếp theo của Motorola. Năm ngoái, dòng sản phẩm Moto Z được công bố vào tháng 6.

Sprint và Motorola gần đây đã hợp tác để giới thiệu dịch vụ Gigabit Class LTE. Thông cáo báo chí của Sprint lưu ý rằng chiếc flagship Motorola sử dụng dịch vụ này sẽ chạy chip Snapdragon 835. Nguyên nhân là vì con chip này tích hợp modem X16 LTE hỗ trợ cho ông nghệ Gigabit LTE.

Moto Z (2017) rò rỉ với máy quét vân tay hình bầu dục

Theo Sprint, trong thử nghiệm của mình, hãng đã sử dụng "kết hợp 3 kênh gồm dải tần 2.5 GHz của Sprint với 4X4 MIMO (Multiple Input Multiple Output) và mô đun 256-QAM để đạt được tốc độ cao trên mạng TDD". Smartphone Motorola được sử dụng trong thử nghiệm mang 4 anten và được đặt trong một chiếc hộp để tránh lộ thiết kế.

Sprint nói rằng thiết bị cầm tay bí ẩn này là một chiếc flagship mà họ sẽ phân phối ra thị trường trong thời gian tới. Nhiều nhà phân tích dự đoán rằng đây chính là Moto Z (2017).

John Saw, Giám đốc công nghệ của Sprint cho biết: "Dải tần số 2.5 GHz TDD LTE băng thông rộng rất phù hợp với công nghệ Gigabit Class LTE và chúng tôi đặt mục tiêu cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm di động tốt hơn".

Bạch Đằng

Chủ đề khác