VnReview
Hà Nội

Lo lắng trước thành công của LG G6, Samsung gấp rút chạy quảng cáo Galaxy S8

Lo lắng trước sự thành công của LG G6, Samsung đã sớm cho chạy một quảng cáo truyền hình về Galaxy S8 tại Hàn Quốc.

Lo lắng trước thành công của LG G6, Samsung gấp rút chạy quảng cáo Galaxy S8

Với việc LG G6 đạt doanh thu cao hơn so với Galaxy S7, Galaxy A5 (mới bán ra Hàn Quốc) trong những ngày đầu ra mắt, Samsung đã vội vã phát hành một quảng cáo về Galaxy S8 trên truyền hình 2 tuần trước khi thiết bị này ra mắt chính thức. Tại Hàn Quốc, LG cho biết kể từ ngày 2/3 đã có khoảng 82.000 chiếc LG G6 được người dùng đặt mua.

Theo Kim Dong-won, một nhà phân tích của KB Securities: "LG đã bán được 20.000 chiếc LG G6 trong ngày đầu tiên phát hành, cao kỷ lục so với các sản phẩm trước đây. Con số này gấp đôi so với Galaxy S7 và gấp 4 so với Galaxy A5. Nếu xu hướng này tiếp diễn, hoạt động kinh doanh di động của LG sẽ giảm thua lỗ hơn một nghìn tỷ won so với năm trước".

Một chuyên gia phân tích khác cho biết việc phát hành quảng cáo của Samsung là nhằm ngăn LG G6 chiếm lĩnh thị trường Hàn Quốc trước khi Galaxy S8 được phát hành chính thức. Đoạn quảng cáo không mang đến quá nhiều thông tin cho người dùng ngoại trừ thời gian trình làng sản phẩm, gợi ý thiết kế màn hình viền mỏng và sẽ có ít nhất 7 màu sắc được tung ra khi Galaxy S8 có mặt trên thị trường.

Bạch Đằng

Chủ đề khác